Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón nhận tin vui trước trận gặp Nam Định

Thứ Năm 27/07/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép Thành Chung và Duy Mạnh ở trận đại chiến với Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Vào cuối tuần này, các trận đấu tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ diễn ra. Trên sân Hàng Đẫy, nhà đương kim vô địch Hà Nội sẽ có màn so tài với đội khách Nam Định FC. Và tin vui với đội bóng thủ đô trước trận đấu này chính là sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép Thành Chung và Duy Mạnh. 

CLB Hà Nội đón nhận tin vui trước trận gặp Nam Định 1
Duy Mạnh và Thành Chung đã trở lại tập cùng CLB Hà Nội

Sự trở lại của Duy Mạnh và Thành Chung sẽ giúp cho HLV Bandovic yên tâm hơn về hàng phòng ngự khi đối đầu với Nam Định. Từ đầu mùa, Duy Mạnh và Thành Chung đã ra sân và đóng góp cho Hà Nội FC với tổng cộng hơn 2.000 phút thi đấu.

Trước đó ở trận hòa 2-2 trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã không có được sự phục vụ của bộ đôi tuyển thủ này. Đây cũng là một lý do khiến họ chơi không tốt và để đội bóng chủ nhà cầm hòa. 

Trận hòa 2-2 trước Hà Tĩnh khiến nhà đương kim vô địch bị đối thủ CLB CAHN nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 2 điểm. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn 5 trận đấu nữa để lật ngược thế cờ.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/7. Xét về tương quan lực lượng cùng thành tích đối đầu, Hà Nội đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ. Song với những màn thể hiện không mấy ấn tượng trong thời gian qua, đội bóng nhà bầu Hiển sẽ không được phép xem thường đối thủ nếu không muốn nhận lại cái kết đắng.

CLB Công an Hà Nội, Viettel nhận tin kém vui trong cuộc đua vô địch V-League 2023CLB Công an Hà Nội, Viettel nhận tin kém vui trong cuộc đua vô địch V-League 2023
Theo đó hai đội bóng đang nằm trong tốp đầu bảng xếp hạng đều sẽ mất những cầu thủ quan trọng tại vòng 3 giai đoạn 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X