Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với Văn Toàn

Thứ Năm 11/04/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ Đậu Văn Toàn thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới hết mùa giải 2026/2027.

Trong thông báo được đưa ra vào tối 10/4, CLB Hà Nội đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải với tiền vệ Đậu Văn Toàn. Như vậy cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội tới hết mùa giải 2026/2027.

CLB Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với Văn Toàn 1
Văn Toàn vừa ký hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội.

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội, Đậu Văn Toàn cho biết: "Hà Nội luôn là một phần trong tôi. Có thể nói, không có Hà Nội thì không có tôi ở thời điểm hiện tại. Nơi đây đào tạo ra tôi và giúp tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ sẽ đi chuyển tới đi đâu khác ngoài Hà Nội.

Ở Hà Nội tôi đang có tất cả những gì mình mong muốn. Không nơi nào tốt hơn Hà Nội, bởi ở đây tôi có những người đồng đội tuyệt vời, những chức vô địch. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và cổ vũ chúng tôi thời gian qua. Tôi muốn nói với họ rằng: Đậu Văn Toàn vẫn sẽ ở đây, vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho CLB bóng đá Hà Nội".

Ở mùa giải năm nay, Văn Toàn đang thể hiện một lối đá ổn định và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV trưởng. Tính từ đầu mùa cho tới nay, tiền vệ 27 tuổi ra sân 19/22 trận đấu cho đội bóng Thủ đô trên tất cả các đấu trường. 

Tại đấu trường AFC Champions League, Đậu Văn Toàn đều xuất phát từ đầu trong hai chiến thắng trước Wuhan Three Towns và Urawa Red Diamonds. Dưới thời HLV Daiki Iwamasa, Đậu Văn Toàn cũng thường xuyên được sử dụng bên cạnh Đỗ Hùng Dũng hay Brandon Wilson với vai trò giống như là một tiền vệ mỏ neo thực thụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X