Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận thưởng lớn sau chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 châu Á

Thứ Năm 09/11/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng từ bầu Hiển sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Wuhan Three Towns ở vòng bảng AFC Champions League.

CLB Hà Nội nhận thưởng lớn

Cú đúp của tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã giúp CLB Hà Nội ngược dòng đầy cảm xúc trước Wuhan Three Towns tối 8/11 trên sân Mỹ Đình. Chiến thắng này giúp đại diện Việt Nam ngắt mạch 5 trận thua liên tiếp, đồng thời có 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đội bóng Thủ đô ở sân chơi châu lục. Dù xếp cuối bảng J, Hà Nội chỉ kém Wuhan và CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds một điểm, nên cơ hội đi tiếp là vẫn còn.

Nhằm ghi nhận nỗ lực của Tuấn Hải và các đồng đội ở giải đấu cấp châu lục, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho CLB Hà Nội 1 tỷ đồng. Với riêng tiền đạo sinh năm 1998, anh nhận riêng 500 triệu đồng.

Tuan Hai Ha Noi FC vs Vu Han 8/11
CLB Hà Nội nhận thưởng lớn sau màn ngược dòng cảm xúc trước Wuhan

Ngoài ra, đội bóng này còn nhận số tiền 300 triệu đồng từ LĐBĐ Việt Nam sau trận thắng đầu tiên ở AFC Champions League.

Bất chấp việc CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng, tiền đạo Tuấn Hải vẫn duy trì được phong độ và thể hiện đẳng cấp trong màu áo tím. Ngay mùa đầu tiên khoác áo CLB Hà Nội, Tuấn Hải đã có cho mình 10 bàn thắng sau 24 trận đấu.

Ở mùa giải 2023 anh ghi 6 bàn góp công trực tiếp vào 6 thắng lợi cho CLB Hà Nội. Bước vào mùa giải mới, Tuấn Hải đang là tiền đạo duy nhất đã có 3 bàn thắng trong số 7 tiền đạo của đội tuyển Việt Nam lúc này. Anh được xem là niềm hy vọng mới của tuyển Việt Nam trong các trận đấu tới đây ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Vào ngày 29/11 tới, Hà Nội FC sẽ sang Hàn Quốc làm khách trước Pohang Steelers. Đến 6/12, đội tiếp đón Urawa Red Diamonds trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X