Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định gặp sự cố hy hữu liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Ba 02/04/2024 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thành Nam đã vô tình vi phạm quy định về việc đăng ký số áo cầu thủ sau khi chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ HAGL trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24. 

Ở vòng 14 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB Nam Định đã chính thức trình làng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ HAGL. Cầu thủ người Thái Bình được ông Vũ Hồng Việt tung vào sân ở phút thứ 70 thay cho Lý Công Hoàng Anh và nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng thành Nam. 

Tuan Anh Ha Noi vs Nam dinh
Số áo 11 yêu thích của Tuấn Anh đã được đăng ký tại CLB Nam Định

Sau khi tới Nam Định, Tuấn Anh tiếp tục đăng ký số áo quen thuộc là số 11 vẫn thường mặc ở HAGL. Số áo này trước đó thuộc về ngoại binh Douglas Coutinho. Cầu thủ này đang thi đấu cho Nam Định ở lượt đi V-League 2023/2024 trước khi phải rời đi để nhường chỗ cho trung vệ Lucas Araujo.

Tuy nhiên việc Nam Định để Tuấn Anh mặc áo đấu số 11 ở giai đoạn lượt về là không đúng quy định bởi trong điều lệ của giải V-League ghi rõ: "Mỗi đội bóng chỉ được đăng ký số áo cầu thủ từ 1 đến 99 khi đăng ký danh sách thi đấu. Cầu thủ mới bổ sung hoặc thay thế ở giai đoạn hai phải mang số áo khác với các số áo đã được đăng ký ở giai đoạn một".

Bởi vì số áo 11 của CLB Nam Định trước đó đã được đăng ký cho cầu thủ Douglas Coutinho ở giai đoạn lượt đi V-League 2023/24 thế nên tiền vệ Tuấn Anh sẽ không được sử dụng lại số áo này, cho dù ngoại binh trên đã rời đội bóng thành Nam.

Đáng tiếc là do không để ý đến quy định này nên CLB Nam Định vẫn đăng ký số áo 11 cho Tuấn Anh và chuyện này sau đó cũng đã được phòng Pháp chế của VFF cũng như phía VPF thông qua. 

Được biết sau vụ việc, đội bóng thành Nam đã thừa nhận sai sót và cho biết sẽ đăng ký cho Tuấn Anh một số áo mới để thi đấu trong phần còn lại của mùa bóng 2023/24.

Tuấn Anh chỉ rõ vấn đề của bản thân tại CLB Nam ĐịnhTuấn Anh chỉ rõ vấn đề của bản thân tại CLB Nam Định
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chỉ ra vấn đề mà mình còn đang gặp phải tại đội bóng thành Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X