Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định ra mắt tân binh Hoàng Văn Khánh

Thứ Ba 20/12/2022 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 20/12/2022, CLB Nam Định đã chính thức ra mắt tân binh thứ 5 của mình ở mùa giải 2023. Đó chính là trung vệ Hoàng Văn Khánh.

Thực tế việc Văn Khánh chuyển tới Nam Định FC đã không còn mới. Nhưng sau một thời gian thử việc, phía Nam Định mới chính thức ký hợp đồng với cựu thủ quân SLNA. 

CLB Nam Định ra mắt tân binh Hoàng Văn Khánh 1
CLB Nam Định ra mắt tân binh Hoàng Văn Khánh

Chia sẻ về quyết định gia nhập đội chủ sân Thiên Trường, Hoàng Văn Khánh tiết lộ: "Sau khi chia tay SLNA, Khánh đã quyết định chọn gia nhập đội Nam Định. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Khánh thấy rằng Nam Định phù hợp với khả năng cũng như mong muốn trong tương lai của mình.

Việc đội bóng có nhiều tân binh đó là một tín hiệu tốt. Việc kết nối các thành viên với nhau là chuyện của HLV trưởng. Tuy nhiên, với việc nhiều cầu thủ có chuyên môn cao nên cũng sẽ dễ dàng lắp ghép để hòa nhập với lối chơi của toàn đội".

Văn Khánh là tân binh thứ 5 được Nam Định mang về ở mùa giải năm nay sau Khắc Ngọc, Minh Tuấn, Hữu Tuấn và ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva. Trong thời gian tới, đội bóng thành Nam sẽ còn ra mắt nhiều tân binh như Văn Thanh, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy cùng ngôi sao gốc Việt đang rất được quan tâm, Alexander Đặng.

Với sự đầu tư mạnh mẽ khi mang về nhiều bản hợp đồng đáng giá, Nam Định đang hoàn tự tin để hướng đến mùa giải mới thành công. Những năm vừa qua, đội bóng thành Nam luôn phải đối mặt cùng cuộc chiến trụ hạng. Nhưng điều đó nhiều khả năng sẽ không xuất hiện ở mùa giải năm sau khi Nam Định có cuộc thay máu lực lượng toàn diện.

Lộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FCLộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FC
Mặc dù chưa chính thức công khai về các bản hợp đồng mới nhưng qua những tấm ảnh chụp, có thể thấy Nam Định đã sở hữu nhiều cái tên rất chất lượng. 
Alexander Đặng đã có mặt tại CLB Nam ĐịnhAlexander Đặng đã có mặt tại CLB Nam Định
Theo đó chân sút Việt kiều Alexander Đặng đã về nước để thử việc tại CLB Nam Định trước thềm mùa giải mới 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X