Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM "chơi lớn" với cựu sao đội tuyển Pháp

Thứ Tư 13/09/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa bóng mới 2023/2024, CLB TP.HCM đã quyết định phá két chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo tuyển Pháp cũng như chơi cho đội bóng Bundesliga, VfL Wolfsburg.

Theo thông tin vừa được tờ nhật báo L'Équipe (Pháp) tiết lộ, tiền đạo chạy cánh Paul-Georges Ntep đã đồng ý gia nhập đội bóng V-League, CLB TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải 2023/2024.

CLB TPHCM chơi lớn với cựu sao đội tuyển Pháp 1
Paul-Georges Ntep sẽ đến Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM

Đây cũng là lần xuất ngoại thứ 4 của ngôi sao sinh năm 1992 sau những lần đến Đức (Wolfsburg), Thổ Nhĩ Kỳ (Kayserispor) và Bồ Đào Nha (Boavista).

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Auxerre, nhưng phải đến Rennes tài năng của Paul-Georges mới được biết đến nhiều hơn. Điều này cũng giúp anh liên tục được triệu tập lên các đội trẻ U18, U19, U20, U21 Pháp trước khi có hai trận đấu cho ĐTQG Pháp vào năm 2015.

Ngoài việc được khoác áo 'Les Bleus', một dấu ấn đáng nhớ khác trong sự nghiệp chơi bóng của Paul-Georges Ntep chính là việc chân sút này đã được đội bóng VfL Wolfsburg của Đức chiêu mộ, với bản hợp đồng trị giá tới 10 triệu euro từ Rennais trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017.

Tuy nhiên sau khi tới Wolfsburg, Paul-Georges Ntep lại không phát huy được khả năng của mình. Đội bóng gần nhất mà cầu thủ này từng khoác áo là đội bóng Boavista tại giải Ngoại hạng Bồ Đào Nha. Thế nhưng anh chỉ chơi bóng trong nửa mùa giải tại đây. Từ đầu năm 2022 tới nay, Paul-Georges đang trong tình cảnh 'thất nghiệp' khi không được đội bóng nào mời gọi thi đấu.

HAGL để ý đến bộ đôi 'sát thủ' của CLB TP.HCM HAGL để ý đến bộ đôi 'sát thủ' của CLB TP.HCM 
Không chỉ để ý tới ngoại binh Victor Mansaray, CLB HAGL còn được cho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trước thềm mùa giải mới 2023/24. 
CLB TP.HCM giữ chân thành công hai trụ cột quan trọng trước mùa giải mớiCLB TP.HCM giữ chân thành công hai trụ cột quan trọng trước mùa giải mới
Với quyết tâm làm lại ở mùa bóng 2023/24, CLB TP.HCM giữ chân thành công bộ đôi trụ cột của mình trước khi bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X