Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM 'hi sinh' Huy Toàn để giữ chân Sầm Ngọc Đức

Thứ Tư 13/03/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã ra thông báo xác nhận việc tiếp tục có sự phục vụ của Sầm Ngọc Đức tới hết mùa. Tuy nhiên họ sẽ phải nói lời chia tay ngôi sao Võ Huy Toàn.

Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 13/3, đội bóng Sài thành đã ra thông báo về việc tiền vệ Sầm Ngọc Đức sẽ tiếp tục khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2023/24. Trước đó đã có thông tin về việc CLB Công An Hà Nội sẽ gọi trở lại hậu vệ quê Quỳ Hợp, Nghệ An ở giai đoạn lượt về V-League 2023/24. 

Nhiều khả năng CLB TP.HCM đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo CAHN FC để tiếp tục sử dụng Ngọc Đức tới hết mùa giải. Bởi đây chính là một cầu thủ trụ cột, khó có thể thay thế của 'Chiến hạm đỏ'.

Sam Ngoc duc tro thanh doi truong moi cua CLB TP.HCM
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức (trái) sẽ ở lại CLB TP.HCM tới hết mùa giải.

Sau 13 vòng đấu lượt đi tại V-League mùa này, Sầm Ngọc Đức đã ra sân thi đấu 12/13 trận với tổng cộng 998 phút thi đấu. Tính trung bình, ngôi sao sinh năm 1992 đã thi đấu 83 phút/trận. 

Với tài năng cùng kinh nghiệm chơi bóng lâu năm của mình, Sầm Ngọc Đức chính là sự lựa chọn không thể thay thế tại đội bóng Sài thành. Đó cũng là lý do mà 'Chiến hạm đỏ' rất muốn có sự phục vụ của anh tới hết mùa giải. 

Tuy nhiên để nhận được cái gật đầu của CLB CAHN, phía CLB TP.HCM đã phải đồng ý để tiền vệ Võ Huy Toàn gia nhập đội bóng ngành công an với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24. Ở V-League mùa bóng năm nay Huy Toàn đã thi đấu 10/13 trận cho CLB TP.HCM. Cùng với đó anh cũng có hai lần ra sân cho 'Chiến hạm đỏ' tại Cúp Quốc gia mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X