Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Công An Hà Nội thua hai trận liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì?

Thứ Tư 08/05/2024 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisak chia sẻ lí do CLB Công An Hà Nội để thua trên sân của CLB Quảng Nam, qua đó gặp khó trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

HLV Kiatisak tiết lộ lí do Công An Hà Nội thua Quảng Nam

Bất ngờ đã đến trên sân Hòa Xuân khi chủ nhà Quảng Nam bất ngờ quật ngã đương kim vô địch Công An Hà Nội với tỉ số 2-0. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của Công An Hà Nội. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang bị bỏ cách tới 10 điểm so với ngôi đầu của Nam Định.

Hai đội thi đấu giằng co trong phần lớn thời gian trận đấu. Bước ngoặt đến ở phút 65 khi Văn Thanh nhận thẻ đỏ. Trong thế thiếu người, Quảng Nam có bàn mở tỉ số ở phút 78 nhờ công của Hoàng Vũ Samson trước khi tiền đạo này chốt hạ trận đấu ở phút 87.

Công An Hà Nội thua hai trận liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì 1
CAHN để thua 0-2 trước Quảng Nam

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak tiết lộ lí do đội bóng của ông nhận thất bại: "CLB Quảng Nam đã chơi phòng ngự chắc chắn với số đông và chơi phản công rất tốt. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi xuyên thủng hàng phòng ngự đội bóng này.

Sau khi Văn Thanh bị thẻ đỏ, CAHN đã khó lại càng khó. Chính áp lực tìm kiếm 3 điểm để bám sát đội đầu bảng khiến chúng tôi mắc sai lầm. Theo tôi đánh giá, CLB Quảng Nam còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa."

Về phía CLB Quảng Nam, HLV Văn Sỹ Sơn cho thấy mình đã "đọc bài" đối thủ quá rõ. Ông chia sẻ: "Ở những phút đầu, tôi cho các cầu thủ của tôi chơi phòng ngự chặt và chờ cơ hội phản công.

Ngay cả trước khi Văn Thanh bị thẻ đỏ, CLB CAHN cũng không có được cơ hội rõ rệt, trong khi đó chúng tôi có đến 3 hay 4 cơ hội nhưng không tận dụng được. CAHN rất mạnh, nhưng khi gặp đội bóng chơi phản công thì họ tỏ ra bối rối. Điều này đã được chứng minh khi CLB CAHN để thua Viettel trong 2 trận đấu liên tiếp.

Các cầu thủ tôi đã chứng tỏ được sự quyết tâm và đoàn kết vì màu áo đội bóng. Với 6 điểm có được trong 2 trận sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng chúng tôi trong khoảng thời gian còn lại".

HLV Vũ Hồng Việt: CLB Nam Định thành bại tại tháng 5HLV Vũ Hồng Việt: CLB Nam Định thành bại tại tháng 5
Với mật độ thi đấu V.League giai đoạn cuối mùa giải tương đối dày, HLV Vũ Hồng Việt đã đưa ra dự đoán về thời điểm CLB Nam Định có thể đăng quang ngôi vô địch.
HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt NamHLV Lê Huỳnh Đức tiến cử nhân tố mới cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của Bình Dương trước Nam Định ở vòng 17 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X