Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chưa hài lòng sau trận đầu tiên của mình tại Yokohama

Thứ Năm 25/04/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu đầu tiên của mình cho Yokohama FC ở mùa giải năm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của mình.

Anh chia sẻ với giới truyền thông Nhật Bản: "Tôi đã cố gắng thi đấu trong lần đầu tiên được đá chính trong mùa giải này. Đã có những điểm tốt và điểm chưa thật tốt. Tôi sẽ cố gắng cho những lần sau".

Cong Phuong
Công Phượng chưa hài lòng về bản thân sau trận đấu đầu tiên ở mùa giải này.

Công Phượng cũng chia sẻ về vị trí thi đấu hiện tại của mình ở đội bóng J-League 2. "Tôi có xu hướng đá lùi xuống gần hàng tiền vệ để tạo khoảng trống và phá vỡ cấu trúc phòng ngự đối phương. Tôi mong tiếp tục được làm điều đó ở những trận tới", CP10 tâm sự.

Trong mùa giải thứ hai khoác áo CLB Yokohama, tiền đạo Công Phượng đã được BHL đội bóng tạo điều kiện ra sân trong đội hình xuất phát trận Yokohama gặp Okayama tại Cúp quốc gia Nhật. Anh chơi 68 phút, có 1 cú sút trúng đích và nhiều đường ban bật với đồng đội. 

Ở trận này, Yokohama hòa 3-3 sau 120 phút và thắng chung cuộc 5-3 trên chấm luân lưu để giành quyền đi tiếp. Chia sẻ thêm về màn thể hiện của toàn đội, chân sút người Nghệ An tâm sự: 

"Khá tệ là chúng tôi để mất bóng hơi nhiều. Chúng tôi phải sửa chữa những điều đó. Điều tốt là tôi có đường chuyền thuận lợi cho Murata Touma thoát xuống sau lưng hàng thủ đối phương và sự gắn kết với các đồng đội khác. Tôi muốn kiến tạo từ những tình huống như thế, nhưng mọi việc không suôn sẻ nên tôi hơi thất vọng".

Với việc được ra sân thi đấu 68 phút, đây cũng là 'thành tích' tốt nhất của Công Phượng tại Yokohama FC. Mùa trước, anh chỉ một lần ra sân ở phút bù giờ của trận đấu với Nagoya Grampus tại J.League Cup 2023. Mặc dù ít có cơ hội thi đấu song cựu tiền đạo HAGL vẫn quyết tâm gắn bó để tìm chỗ đứng trong đội hình của đội bóng Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X