Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Việt Nam VFF thì khả năng cao tiền đạo Công Phượng sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tới đây. 

Cụ thể trong một thông tin được phía LĐBĐ Việt Nam đưa ra trong sáng nay 11/3 thì một trong những cái tên được HLV Philippe Troussier triệu tập sẽ là cầu thủ từng thi đấu cho ĐT Việt Nam từ năm 2015.

"Anh hiện là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ở ĐT Việt Nam hiện tại và cũng nằm trong top 10 những cầu thủ khoác áo “Những chiến binh sao Vàng” nhiều nhất lịch sử", VFF tiết lộ.

Công Phượng có cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam 1
HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ gọi lại tiền đạo Công Phượng

Đối chiếu với Công Phượng thì thông tin trên khá trùng khớp. Phượng được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào năm 2015. Anh hiện đang đứng thứ 6/10 trong danh sách các chân sút xuất sắc nhất lịch sử tuyển Việt Nam khi đã ghi 12 bàn sau 55 lần ra sân. Cộng thêm việc ông Troussier vừa sang Nhật Bản để gặp Công Phượng thì sẽ không quá bất ngờ nếu tiền đạo người xứ Nghệ được gọi.

Sau khi HLV Troussier lên nắm quyền tại đội tuyển Việt Nam, ông đã không thường xuyên gọi Công Phượng lên tuyển vì cho rằng anh khó đảm bảo được phong độ do không được thi đấu thường xuyên tại CLB Yokohama. Tuy nhiên trong bối cảnh tiền đạo Tuấn Hải phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương, ông thầy người Pháp có lẽ đã phải đặt niềm tin trở lại vào Công Phượng.

Vào ngày 12/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho các lượt trận tái đấu Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây được đánh giá là một đợt hội quân mà ông Troussier không thể có trong tay lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm hay Phạm Tuấn Hải đều gặp chấn thương chưa thể thi đấu.

ĐT Việt Nam triệu tập tân binh đấu Indonesia, danh sách công bố chiều nayĐT Việt Nam triệu tập tân binh đấu Indonesia, danh sách công bố chiều nay
Trong chiều nay 11/3, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup sẽ được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X