Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng là "vũ khí bí mật" của Incheon United

Thứ Ba 26/02/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao Naver của Hàn Quốc đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là "vũ khí bí mật" của Incheon United ở mùa giải này.

Công Phượng là "vũ khí bí mật" của Incheon United

Công Phượng gia nhập Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo ĐTQG, chân sút xứ Nghệ đã nhận được nhiều sự kỳ vọng của báo giới Hàn Quốc.

Công Phượng là vũ khí bí mật của Incheon United hình ảnh
Công Phượng nhận được nhiều kỳ vọng tại CLB Incheon Utd

Mới đây nhất, tờ báo thể thao Naver của Hàn Quốc đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là "vũ khí bí mật" của Incheon United ở mùa giải 2019.

Tờ báo này viết: "Lần thứ hai trong vòng bốn năm, Incheon United lại đưa về một cầu thủ Đông Nam Á. Công Phượng, tiền đạo chủ lực trên hàng công ĐT Việt Nam, là sự bổ sung cuối cùng của Incheon United trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2019.

Mùa giải trước, Incheon United gặp khó khăn khi không có nhiều quân bài dự phòng đủ sức xoay chuyển thế trận. Vì vậy, HLV Jorn Andersen kỳ vọng nhiều vào tốc độ, sự tinh quái và kỹ thuật của Công Phượng sẽ tạo nên sự khác biệt".

Công Phượng sẽ cùng Incheon chinh chiến tại K-League vào cuối tuần này. Trong thời gian qua, ngôi sao HAGL đã để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng mới. Anh ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp đội nhà giành được những kết quả rất lạc quan trước thềm mùa giải mới.

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United

Công Phượng muốn trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng khẳng định tham vọng trở thành cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại Hàn Quốc.
Xuân Trường vượt mặt Công Phượng về giá trị chuyển nhượng
Theo công bố mới đây của trang định giá cầu thủ Tranfermark thì giá trị của tiền vệ Xuân Trường đã vượt qua Công Phượng, cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam trước đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X