Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thất thế ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup

Thứ Tư 29/07/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng đang bị hụt hơi ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 khi nhận được lượng bình chọn ít hơn so với đối thủ Eldor Shomurodov người Uzbekistan ở vòng bán kết.
Công Phượng thất thế ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian hình ảnh
Công Phượng thất thế ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 do fanpage chính thức của The AFC Asian Cup khởi xướng.

Cuộc đua hiện đã đi tới vòng bán kết với sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên chân sút xứ Nghệ hiện đang gặp khó khăn trong việc 'đánh bại' đối thủ Eldor Shomurodov.

Lúc này, Phượng mới chỉ nhận được 48% lượng phiếu bầu so với 52% của Shomurodov. Chân sút sinh năm 1995, là một trong số tiền đạo hay nhất của đội tuyển quốc gia Uzbekistan. Tại Asian Cup 2019, anh ghi 4 bàn, góp công giúp đội nhà vào vòng 16 đội. Vì thế không ngạc nhiên khi tiền đạo này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV.

So với Công Phượng, Eldor Shomurodov còn thi đấu rất nổi bật tại vòng loại World Cup 2022, khi đã ghi 6 bàn sau 5 trận và giúp đội nhà đứng đầu bảng D. Trong khi đó, Công Phượng cho tới lúc này vẫn chưa 'nổ phát súng' đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở bảng G.

Ngày này năm xưa: Công Phượng ra mắt đội tuyển Việt Nam
Ngày 27/7/2015, Công Phượng đã đánh dấu lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam khi được HLV Miura sử dụng ở những phút cuối trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam...
Công Phượng tươi rói, TPHCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X