Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Toàn từng nhận được lời khen đặc biệt từ tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/05/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cặp sao từng khoác áo HAGL đã nhận được những đánh giá rất cao từ HLV Kim Sang-sik ở thời điểm vị này còn dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors FC.

Còn nhớ trước trận đấu lượt về vòng bảng AFC Champions League 2022 gặp CLB HAGL, ông Kim Sang-sik khi đó còn dẫn dắt Jeonbuk Hyundai đã đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi tấn công Văn Toàn, Công Phượng.

HLV Kim Sang-sik
HLV Kim Sang-sik từng đánh giá cao Công Phượng tại HAGL.

Cụ thể khi được giới truyền thông đưa ra câu hỏi về những cái tên nổi bật nhất bên phía đội bóng phố núi, ông Kim đã cho biết: "HAGL là đội bóng mạnh về kỹ thuật, chiến thuật. Họ cũng chơi tốt ở các tình huống phòng ngự phản công. 

Công Phượng và Văn Toàn rất nguy hiểm trong những tình huống này. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ có chiến thuật phù hợp để hạn chế sự nguy hiểm của Hoàng Anh Gia Lai".

Thậm chí khi nhận xét về năng lực của cặp đôi HAGL, ông Kim Sang-sik còn tin tưởng Văn Toàn và Công Phượng có đủ khả năng thi đấu ở K-League. "Văn Toàn có thể thi đấu ở K-League. Công Phượng cũng vậy đều có thể thi đấu cho Jeonbuk hoặc các đội bóng Châu Á khác", nhà cầm quân Hàn Quốc lên tiếng.

Với việc từng gây ấn tượng với HLV Kim Sang-sik trong quá khứ, điều này rõ ràng đang là một lợi thế với Văn Toàn và đặc biệt là Công Phượng trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại đội tuyển Việt Nam. 

Trong bối cảnh lứa trẻ đang phát triển không ngừng, cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Và nếu có được lòng tin của ông thầy mới người Hàn Quốc thì Công Phượng hoàn toàn có thể 'rộng cửa' trở lại đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X