Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu U23 Việt Nam 0-0 Hải Phòng: HLV Miura mất niềm tin với Công Phượng, Văn Toàn

Thứ Hai 18/05/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đá tập giữa U23 Việt Nam 0-0 Hải Phòng đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Một lần nữa HLV Miura tỏ ra thất vọng vì cặp tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn của HAGL.

U23 Viet Nam 0-0 Hai Phong HLV Miura mat niem tin voi Cong Phuong, Van Toan hinh anh
U23 Việt Nam bị Hải Phòng cầm hòa thất vọng

1 ngày sau trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam trước Triều Tiên, HLV Miura tiếp tục thử nghiệm đội hình trong trận đá tập U23 Việt Nam 0-0 Hải Phòng vào chiều nay. 3 cầu thủ không được ra sân trong trận đấu hôm qua là Công Phượng, Minh Tùng và Hữu Dũng được ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, HLV người Nhật cũng đã đưa Michal Nguyễn và Quốc Trung từ ĐTQG xuống để dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó Văn Toàn, Thanh Bình, Thanh Hiền, Văn Công và Ngọc Thắng cũng được HLV Miura đặt niềm tin trong đội hình xuất phát.

Bên phía chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng rất tâm lý khi không tung 2 ngoại binh chất lượng cao là Steven và Fagan vào sân. Dù thiếu vắng tới 4 trụ cột tập trung cùng ĐTQG nhưng đội bóng đất cảng vẫn thể hiện được ưu thế về kinh nghiệm khi chơi lấn lướt trong suốt trận đấu. Tuy nhiên trong ngày không có sự góp mặt của cặp tiền đạo người Jamaica thì Hải Phòng đã không thể chọc thủng lưới của thủ thành Văn Công.

Trong khi đó U23 Việt Nam gây thất vọng trong ngày thiếu vắng các trụ cột quan trọng như Ngọc Hải, Hồng Quân, Huy Toàn. Lối chơi của đội bóng áo đỏ trong trận này tỏ ra rất rời rạc. Thậm chí cặp tiền đạo của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn đã bị HLV Miura thay ra chỉ sau 30 phút thi đấu để chỉnh sửa. Sau khi được BHL chỉ bảo thì Công Phượng và Văn Toàn đã được tung trở lại sân trong khoảng 30 phút cuối trận. Dù tạo được 1 số pha phối hợp đẹp mắt nhưng việc 2 tiền đạo của HAGL có dịp thể hiện mình là do Hải Phòng chủ động chơi thấp, nhường thế trận cho U23 Việt Nam.

Đây là trận đấu mà 2 đội đã tạo ra một số cơ hội thật sự nguy hiểm, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đã khiến 90 phút kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Về phía U23 Việt Nam sau trận đấu này đã bộc lộ điểm yếu là phụ thuộc quá nhiều vào các trụ cột như Ngọc Hải, Hồng Quân, Huy Toàn, Ngọc Thắng. Rõ ràng HLV Miura còn rất nhiều việc phải làm trong khoảng 10 ngày tới để giúp U23 Việt Nam hoàn thiện bộ khung trước ngày khởi tranh Seagames 28.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Văn Công, Minh Tùng, Michal Nguyễn, Ngọc Thịnh, Thanh Hiền, Văn Toàn, Hữu Dũng, Quốc Trung, Ngọc Thắng, Công Phượng, Thanh Bình.

Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nam, Anh Tuấn, Nguyễn Anh Tuấn, Anh Hùng, Hoài Nam, Việt Phong, Đình Hiệp, Đức Dương, Thanh Phong, Sỹ Mạnh 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X