Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh về Bình Dương không phải để đá cho ông Hải “lơ”

Thứ Sáu 17/04/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ Công Vinh và Hải lơ đang ngày càng xấu đi khi chân sút số 1 Việt Nam đang phải mài đũng quần trên ghế dự bị tại Bình Dương.

Cong Vinh ve Binh Duong khong phai de da cho ong Hai lo hinh anh
Công Vinh không hề chùn bước trước kiếp dự bị ở Bình Dương

Kể từ khi gia nhập Bình Dương đến nay, mối quan hệ Công Vinh và Hải lơ luôn là chủ đề mà dư luận bàn tán rất nhiều. Nhiều người bất bình thay cho chân sút xứ Nghệ vì bị “đì” ở đội bóng đất Thủ, thậm chí có cảm tưởng rằng nếu HLV Lê Thụy Hải còn ở Bình Dương thì Công Vinh sẽ chẳng có cơ hội đá chính. Vì vậy mà mới đây chân sút xứ Nghệ đã có lời đáp trả đánh thép trước chiến lược gia 69 tuổi.

Công Vinh khẳng định anh không đến Bình Dương để đá cho HLV Lê Thụy Hải, anh có sự chuyên nghiệp và ý chí nên không dễ đầu hàng. Chân sút số 1 V-League nói: “Dù thế nào đi nữa, mọi người sẽ không bao giờ thấy Công Vinh đầu hàng và gục ngã, đó là tính cách của tôi. Tôi đến Bình Dương không để đá cho một ông nào đó, tôi tập luyện cũng không phải vì một ai đó. Hôm nay, tôi có thể không được đá dưới triều đại HLV này, nhưng ngày mai tôi có thể được đá được ở triều đại HLV khác. Tôi không đá ở CLB này thì tôi đá ở CLB khác. Đó là điều thường thấy và dễ hiểu ở bóng đá chuyên nghiệp”.

Rõ ràng Công Vinh có lý khi đang cân nhắc rời Bình Dương khi mà bị đầy ải trên ghế dự bị một cách không lý do. Sau AFF Cup 2014, tiền đạo 30 tuổi là người có phong độ tốt nhất của ĐTVN, chưa kể anh vừa mới được nhận danh hiệu Qủa bóng đồng Việt Nam 2014. Với một chân sút tài năng như CV9 thì anh không khó để tìm được một bến mới lý tưởng hơn đội bóng đất Thủ.

Đồng thời Công Vinh còn khẳng định sẽ không có chuyện anh biếu xén quà cáp, phong bì để được một suất chính thức. Anh nói: “Với tôi thì không bao giờ có chuyện biếu xén để tư lợi cá nhân. Bóng đá là một môn chơi cả thiên hạ đều biết mình có năng lực thì sẽ được đá, và không có năng lực thì ngồi ngoài. Còn nếu ngược lại thì dư luận sẽ tự có đánh giá. Mà không chỉ bóng đá bất kỳ lĩnh vực nào cũng thế”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X