Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Cựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thương

Zalo
Những phút cuối, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC và đã bị truất quyền thi đấu.

Sự việc diễn ra trong tình huống lên bóng của Hà Nội FC. Tuấn Hải đang có bóng và bị Tăng Tiến truy cản trái pháp. 

Cầu thủ bên phía Quảng Nam có pha vào bóng thô bạo khi đạp thẳng vào ống đồng của tiền đạo bên phía Hà Nội FC. Ban đầu, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng Tăng Tiến. 

Nhưng sau khi check VAR, trọng tài thay đổi quyết định của mình bằng việc rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu cầu thủ của Quảng Nam. Sau pha bóng này, Tuấn Hải cũng đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Hà Nội FC FC phải chơi với 10 người trong những phút cuối khi đã không còn quyền thay người. 

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Tiến dính phốt với các cầu thủ Hà Nội FC. Ở V.League 2020, cầu thủ này nhận thẻ đỏ khi cùng HAGL đối đầu Hà Nội FC ở vòng 3. 

Anh đã đạp thẳng vào đầu gối Duy Mạnh. Hành động phi thể thao này khiến Tăng Tiến bị HAGL khi ấy treo giò nội bộ tới hết lượt đi.

VIDEO: Xuân Mạnh sút xa hiểm hóc tung lưới Quảng NamVIDEO: Xuân Mạnh sút xa hiểm hóc tung lưới Quảng Nam
Phút 28, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh có tình huống lên tham gia tấn công rồi tung cú dứt điểm từ xa hiểm hóc khiến thủ môn Văn Công của Quảng Nam không có cơ hội cản phá.
VIDEO: Tuấn Hải vô lê quyết đoán nới rộng cách biệt cho Hà Nội trước Quảng NamVIDEO: Tuấn Hải vô lê quyết đoán nới rộng cách biệt cho Hà Nội trước Quảng Nam
Hà Nội FC không gặp quá nhiều khó khăn để ghi được bàn thắng thứ ba vào lưới Nam Định sau tình huống lập công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X