Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm gặp gỡ lãnh đạo CLB Hà Nội

Thứ Bảy 09/03/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, người đại diện cho thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ xuất hiện tại CLB Hà Nội, khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này.

Theo đó Andrey Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm vừa có buổi gặp gỡ với GĐĐH CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Tuấn. Bức ảnh chụp chung giữa hai người sau đó đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội.

Đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm gặp gỡ lãnh đạo CLB Hà Nội 1
Đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện tại CLB Hà Nội

Sẽ không có gì để nghi ngờ nếu cuộc gặp này lại diễn ra tại đại bản doanh CLB Hà Nội trong thời điểm thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải tại V-League đang hoạt động.

Bởi vậy đã có những nghi ngờ về việc Văn Lâm sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Ở mùa giải năm nay, vị trí thủ môn của đội bóng thủ đô đang không có sự ổn định khi Văn Hoàng và Văn Chuẩn thay nhau bắt chính trong bối cảnh thủ môn Bùi Tấn Trường sa sút. 

Và với sự ra đi của thủ môn kỳ cựu quê Lai Vung, Đồng Tháp vừa qua, CLB Hà Nội có lý do để bổ sung thêm một thủ môn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Và Văn Lâm sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với đội bóng thủ đô. 

Hiện thủ môn này vẫn đang thi đấu khá ổn định tại Quy Nhơn Bình Định. Và nếu sở hữu cầu thủ Việt kiều này, CLB Hà Nội sẽ chẳng khác nào 'hổ mọc cánh'. Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng đất Võ nhiều khả năng sẽ để Lâm 'tây' gia nhập CLB Hà Nội theo dạng cho mượn hoặc thậm chí bán đứt thủ môn này để qua đó thu về một khoản không nhỏ.

CLB Hà Nội trình làng ngoại binh mới trước vòng 13 V-LeagueCLB Hà Nội trình làng ngoại binh mới trước vòng 13 V-League
Vào tối 7/3/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đó là hậu vệ Tim Hall đến từ Luxembourg.
Sao mai Đình Bắc bất ngờ gia nhập Hà Nội FCSao mai Đình Bắc bất ngờ gia nhập Hà Nội FC
Theo đó chân sút trẻ Nguyễn Đình Bắc được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội từ vòng 14 V-League sắp tới. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X