Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thủng lưới tai hại, thủ môn Văn Lâm vẫn được HLV Thanh Hóa ngợi khen

Chủ Nhật 10/12/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về Đặng Văn Lâm sau trận đấu tại vòng 5 V-League 2023/24, HLV Popov của CLB Thanh Hóa vẫn dành cho người gác đền Bình Định FC lời khen có cánh.

Tại vòng 5 V-League 2023/24, CLB Thanh Hóa đã có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định FC. Kết quả chung cuộc, đội khách đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Và sau trận này, khi được hỏi về Đặng Văn Lâm, HLV Popov của CLB Thanh Hóa vẫn dành những lời khen có cánh cho người gác đền Bình Định FC.

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm để thủng lưới tai hại ở đầu trận gặp Thanh Hóa.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ Văn Lâm đã chơi tốt. Anh ta ngăn chặn nhiều tình huống mà chúng tôi có thể ghi bàn. Nếu không phải là thủ môn Văn Lâm đứng trấn giữ khung thành đội Bình Định thì chúng tôi có thể ghi 5 đến 6 bàn".

Pha bóng dẫn tới sai lầm của Đặng Văn Lâm diễn ra ở phút thứ 4 của trận đấu. Trong pha tấn công đầu tiên trong trận đấu, Ngọc Tân bên phía đội khách Thanh Hóa đã tung cú vuốt bóng cực mạnh hướng về phía cầu môn đội chủ nhà. 

Ở tình huống này, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm tai hại trong tình huống chụp bóng, qua đó gián tiếp khiến đội chủ nhà Bình Định phải chịu bàn thua sớm. 

Đề cập đến sai lầm của thủ môn Văn Lâm dẫn đến việc CLB Bình Định bị thủng lưới sớm, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói: "Tôi nghĩ trong bóng đá, sai lầm của cầu thủ là một phần. Không chỉ Văn Lâm mà nhiều cầu thủ khác cũng không tránh khỏi sai sót. Sai thì làm lại".

Với thất bại 2-3 trên sân nhà, Bình Định đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Trong khi đó Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 2 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 2 điểm. 

Ở vòng 6 vào cuối tuần sau, Bình Định sẽ có chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khi Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM. Hai trận đấu này sẽ cùng diễn ra trong ngày 16/12/2023.

VIDEO: Đặng Văn Lâm mắc sai lầm 'chết người' khiến Bình Định phải nhận bàn thuaVIDEO: Đặng Văn Lâm mắc sai lầm 'chết người' khiến Bình Định phải nhận bàn thua
Từ một pha tấn công không mấy nguy hiểm ở đầu trận đấu, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Bình Định sau sai lầm của Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X