Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nguyễn Đình Bắc bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luật

Thứ Tư 21/02/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang phải chịu án kỷ luật nội bộ từ CLB Quảng Nam do vi phạm quy định sinh hoạt và tập luyện của đội bóng.

Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã vắng mặt trong trận đấu của Quảng Nam với Bình Dương ở vòng 9 V.League 2023/24.

Khi đó, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam cho biết, Đình Bắc gặp chấn thương và có thể nghỉ thi đấu từ 2-3 trận.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, cầu thủ này thực chất đang phải chịu kỷ luật nội bộ từ CLB chủ quản khi bị điều chuyển xuống tập cùng đội trẻ. Lý do là bởi, sao trẻ sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán mà không xin phép hay đưa ra được lý do nghỉ chính đáng.

Sao trẻ Nguyễn Đình Bắc bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luật 1
Đình Bắc bị kỷ luật vì vi phạm quy định đội bóng

Không những vậy, Đình Bắc còn không dưới 4 lần đến sân tập muộn vì ngủ quên. Điều này khiến HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đưa ra án phạt nặng với Đình Bắc, nhằm răn đe và cảnh cáo cầu thủ 20 tuổi này.

Đình Bắc nổi lên trong màu áo ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Anh nhận được sự tin tưởng của HLV Troussier khi được xếp đá chính trong trận đấu ra quân gặp Nhật Bản. Cũng trong trận đấu này, sao mai của Quảng Nam đã có màn trình diễn ấn tượng và lập công với một bàn thắng.

Tuy nhiên, sau trận đấu kể trên, Đình Bắc gặp dính chấn thương và không thể tái hiện điều tương tự ở giai đoạn còn lại của giải đấu.

Trở về sau Asian Cup 2023, nhiều người hy vọng Đình Bắc sẽ thể hiện phong độ cao trong màu áo CLB Quảng Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này lại đang khiến NHM thất vọng vì thói vô kỷ luật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X