Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc tỏa sáng ngay sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 25/11/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam, chân sút trẻ Nguyễn Đình Bắc đã lập tức tỏa sáng trở lại trong màu áo Quảng Nam tại vòng loại Cúp QG 2023/24.

Vào chiều qua 24/11 đã diễn ra 3 trận đấu đầu tiên tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24, đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa đội bóng vừa thăng hạng Quảng Nam với đối thủ Hòa Bình FC. 

Ở trận này, Quảng Nam với lực lượng nhỉnh hơn khi đã bổ sung không ít cái tên chất lượng sau khi thăng hạng đã nhập cuộc đầy tự tin trước đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Đình Bắc tỏa sáng ngay sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam 1
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc (áo trắng) tỏa sáng trong màu áo Quảng Nam

Tuy nhiên đội khách lại bất ngờ vượt lên khi có bàn thắng mở tỷ số do công của Anh Tú ở phút 33. Bàn thua sớm như 'gáo nước lạnh' hắt vào mặt Quảng Nam, buộc họ phải tung những 'quân bài tẩy' vào sân trong hiệp 2. 

Lần lượt tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc và tiền đạo nhập tịch Samson được tung vào sân khiến lối chơi của Quảng Nam trở nên sắc nét hơn. Phút 59, trong pha lên tham gia tấn công, trung vệ Tăng Tiến đã gỡ hoà 1-1 cho Quảng Nam. 5 phút sau đó, tiếp tục là Tăng Tiến gieo sầu cho Hoà Bình bằng cú dứt điểm sắc sảo, nâng tỷ số lên 2-1.

Tới phút 81, đội chủ nhà Quảng Nam suýt có bàn thắng thứ 3 khi Đình Bắc sút bóng trúng cột dọc bật ra. Bóng tới chân Hoàng Vũ Samson nhưng chân sút nhập tịch này cũng lại bị cột dọc từ chối bàn thắng. 

Tuy vậy người hâm mộ Quảng Nam cũng không phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến thêm bàn thắng bởi chỉ 1 phút sau đó, Đình Bắc đã trực tiếp "nổ súng". Với tốc độ sự nhanh nhẹn của mình, ngôi sao xứ Nghệ đã dũng mạnh dẫn bóng vượt qua 2 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm cháy lưới Hoà Bình.

Pha xé lưới Hoà Bình cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 2004 ghi cho Quảng Nam tại mùa giải năm nay. Và trước khi trận đấu khép lại, Samson đã ấn định chiến thắng đậm 4-1 cho Quảng Nam.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên cho Quảng Nam từ đầu mùa giải đến nay, qua đó giúp họ có thêm sự tự tin nhất định trước khi trở lại với guồng quay V-League trong tuần sau.

Nguyễn Đình Bắc – Của để dành của HLV Philippe TroussierNguyễn Đình Bắc – Của để dành của HLV Philippe Troussier
Trong trận đấu chính thức đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc đã lập tức tỏa sáng với pha lập công đẹp mắt. Và sự tin tưởng của ông thầy người Pháp rõ ràng đã đặt đúng chỗ.
Nhận định Đà Nẵng vs Huế (19h15 ngày 25/11): 'Derby đèo Hải Vân' Nhận định Đà Nẵng vs Huế (19h15 ngày 25/11): 'Derby đèo Hải Vân' 
Trận 'derby đèo Hải Vân' giữa hai CLB SHB Đà Nẵng vs Huế hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, kịch tính khi tương quan lực lượng hai bên không quá chênh lệch.
Nhận định CAHN vs HAGL (19h15 ngày 25/11): Cách biệt trình độNhận định CAHN vs HAGL (19h15 ngày 25/11): Cách biệt trình độ
Trận đấu giữa CAHN vs HAGLtại vòng loại cúp quốc gia 2023/2024 được nhận định là khó có bất ngờ khi mà trình độ giữa hai bên đang khá chênh lệch.

Tổng hợp: Quảng Nam 4-1 Hòa Bình (Cúp QG 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X