Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc nhận tin không thể vui hơn từ CLB Quảng Nam 

Thứ Năm 29/02/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút trẻ người Nghệ An, Nguyễn Đình Bắc mới đây đã được gọi trở lại đội một Quảng Nam sau thời gian chấp hành án kỷ luật nội bộ. 

Thông tin từ CLB Quảng Nam cho biết, sau khi làm việc với ban huấn luyện đội bóng vào sáng qua 28/2, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định gọi Nguyễn Đình Bắc trở lại tập cùng đội một để chuẩn bị cho vòng 12 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Nguyen dinh Bac toa sang trong mau ao Quang Nam
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc (áo trắng) có cơ hội thi đấu cho Quảng Nam từ vòng 12.

Chia sẻ với báo giới, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết sau thời gian bị phạt xuống tập cùng đội trẻ, Đình Bắc đã thể hiện được sự ăn năn, hối lỗi đồng thời tiền đạo này cũng cho thấy được quyết tâm, khao khát thể hiện bản thân nhằm duy trì được phong độ và thể lực hiện có.

Chính vì vậy, ban huấn luyện CLB đã tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 2004 trở lại đội một tập luyện với đội một trước vòng 12. Với sự trở lại của Đình Bắc sau án phạt, HLV Văn Sỹ Sơn sẽ có thêm phương án tấn công cho Quảng Nam trong các trận quan trọng gặp Bình Định và Hà Nội trong hai trận đấu tới đây. 

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc chính là một gương mặt quan trọng của Quảng Nam từ mùa trước. Anh ghi 8 bàn giúp đội vô địch hạng Nhất và giành quyền thăng hạng. Cho tới trước khi bị kỷ luật, Đình Bắc đã thi đấu 7 trận tại V-League 2023/24, anh chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương và đã ghi 2 bàn thắng.

Sự trở lại của Đình Bắc cũng báo tin vui cho HLV Troussier trước khi đội tuyển Việt Nam trở lại hội quân chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Tại Asian Cup 2023 vừa qua, tiền đạo này đã thi đấu đầy chững chạc và tự tin khi được trao cơ hội trên hàng công tuyển Việt Nam.

Nguyễn Đình Bắc: Sai ở đâu, sửa ở đóNguyễn Đình Bắc: Sai ở đâu, sửa ở đó
Câu chuyện của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không mới, song đó sẽ là một một bài học quý giá với cá nhân cầu thủ này cũng như với tất cả những cầu thủ, cũng như tài năng trẻ bóng đá Việt Nam trong tương lai.
HLV Quảng Nam nói cứng về án phạt với tiền đạo Nguyễn Đình BắcHLV Quảng Nam nói cứng về án phạt với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc
Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Quảng Nam trước Thể Công Viettel, HLV Văn Sỹ Sơn một lần nữa chia sẻ về án phạt điều chuyển Đình Bắc xuống đội trẻ của CLB Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X