Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng dính chấn thương nặng trong ngày ĐT Việt Nam vào Chung kết AFF Cup

Thứ Ba 10/01/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đã gặp phải chấn thương không hề nhẹ khi cùng Bình Định tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023.

Đình Trọng lại gặp chấn thương

Không tham dự AFF Cup 2022, Đình Trọng cùng Bình Định chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới 2023. Trong ngày ĐT Việt Nam giành quyền vào Chung kết, trung vệ sinh năm 1997 lại gặp phải chấn thương không hề nhẹ. 

Anh ra sân khi Bình Định đối đầu Hà Tĩnh. Chấn thương đến với cầu thủ 25 tuổi sau một tình huống anh nỗ lực truy cản đối phương để rồi tiếp đất sai tư thế.

Đình Trọng dính chấn thương nặng trong ngày ĐT Việt Nam vào Chung kết AFF Cup 1
Đình Trọng dính chấn thương nặng trong trận gặp Hà Tĩnh tại giải giao hữu Thiên Long Cup.

Sau khoảnh khắc kể trên, Đình Trọng ôm gối và nằm sân đau đớn. Dường như đây là một chấn thương không hề đơn giản. Trung vệ số 21 sau đó thậm chí không thể tự đứng dậy và phải rời sân bằng cáng.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của Đình Trọng. Trong thời gian qua, những chấn thương đầu gối trở thành nỗi ám ảnh với cầu thủ quê Gia Lâm. Tại mùa giải 2022 vừa qua, Đình Trọng chỉ có 13 lần đá chính cho Bình Định. 

Từng là trụ cột tại ĐT Việt Nam nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Đình Trọng ngày càng mất chỗ đứng. Thậm chí, anh không được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X