Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Đinh Xuân Tiến muốn bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á

17/08/2023

Trong buổi tập đầu tiên tại Rayong, chuẩn bị cho U23 Đông Nam Á, Đinh Xuân Tiến và các đồng đội tỏ ra rất tích cực mài sắc lối chơi.

Chiều 17/8, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Nonglalok tại thành phố Rayong, nằm cách khách sạn khoảng 30 phút di chuyển xe bus. Tại buổi tập, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã dành phần lớn thời lượng để rèn giũa lối chơi kiểm soát bóng và phối hợp nhỏ ít chạm cho các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ SLNA Đinh Xuân Tiến đã chia sẻ cảm xúc của bản thân cũng như toàn đội hướng tới trận ra quân: “Tinh thần của toàn đội hiện tại đang rất hào hứng và luôn sẵn sàng bước vào giải đấu. Đây là lần thứ hai tôi được tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á. Mục tiêu của cá nhân tôi cùng toàn đội là bảo vệ thành công chức vô địch”.

Đinh Xuân Tiến muốn bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á 1
Đinh Xuân Tiến chia sẻ trong buổi tập chiều nay của ĐT U23 Việt Nam

Khi được hỏi về khó khăn trong việc hòa nhập với các đồng đội do phải lên hội quân muộn, Đinh Xuân Tiến cho biết: “So với các bạn khác, tôi tập trung muộn hơn. Tuy nhiên, tôi có may mắn khi từng được làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn trong quá khứ. Bởi vậy tôi vẫn đang hòa nhập tốt cùng các đồng đội. Thầy Tuấn luôn căn dặn chúng tôi phải tập trung và thi đấu hết mình.

BHL đã có những phân tích chiến thuật về hai đối thủ và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu đúng theo chiến thuật đã đề ra. Tôi hy vọng bản thân cùng một số bạn khác có thể dùng kinh nghiệm ấy để thi đấu tốt tại giải đấu lần này”.

Rayong là thành phố biển thuộc duyên hải phía đông của Thái Lan nên có điều kiện thời tiết rất dễ chịu, với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C, đem tới sự hứng khởi cho các cầu thủ. ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân với U23 Lào vào ngày 20/8 và sẽ chốt danh sách 23 cái tên trước đó.

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam tích cực tập luyện
Đinh Xuân Tiến muốn bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á 2
VFF không đặt chỉ tiêu, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa U23 Việt Nam tiến vào chung kết

Cùng chuyên mục

top-arrow
X