Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Bùi Tiến Dũng nhận thưởng khủng sau trận thắng Hải Phòng

Thứ Bảy 30/07/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã nhận khoản tiền thưởng gần 1 tỷ đồng sau chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng tại vòng 10 V.League 2022.

CLB TP.HCM nhận thưởng lớn sau trận thắng Hải Phòng

Tối ngày 29/7, CLB TP.HCM đón tiếp Hải Phòng trên sân Thống Nhất. Dù không được đánh giá cao so với đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm song đoàn quân áo đỏ đã thi đấu xuất sắc để giành trọn 3 điểm.

Dù để bị chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 3 sau pha lập công của Rimario song các pha lập công của Ngô Hoàng Thịnh ở phút 45+2 và Daniel Green ở phút 77 đã giúp đội chủ sân Thống Nhất ngược dòng ngoạn mục.

Kết thúc trận đấu, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và ông chủ đội chủ sân Thống Nhất đã chúc mừng toàn đội. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã nhận khoản thưởng lên đến 800 triệu đồng.

CLB TP.HCM  Hai Phong

CLB TP.HCM đã còn màn ngược dòng ngoạn mục trước Hải Phòng

Trong đó, gồm 500 triệu tiền thắng trận và 300 triệu tiền thưởng duy trì tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Với chiến thắng trước Hải Phòng, CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đã vươn lên đứng ở vị trí 10 trên BXH V.League. Đây là món quà ý nghĩa và xứng đáng với những gì mà toàn đội đã cố gắng trong thời gian qua.

Ở vòng 11, đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến sẽ có chuyến hành quân đến sân Thiên Trường đối đầu với Nam Định. Nếu như có thể duy trì mạch thắng, CLB TP.HCM sẽ nhận khoản thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc, khoản tiền thưởng duy trì tinh thần sẽ tăng từ 300 triệu lên 500 triệu đồng. Chia sẻ trong buổi họp báo trận thắng Hải Phòng, HLV Trần Minh Chiến kỳ vọng cầu thủ toàn đội sẽ duy trì tinh thần và phong độ để hướng đến trận đấu tiếp theo. Cùng với đó, cựu thuyền trưởng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu cũng đánh giá cao màn trình của các ngoại binh.

Viettel FC loại bỏ chân sút Brazil ở trận gặp Thanh HoáViettel FC loại bỏ chân sút Brazil ở trận gặp Thanh Hoá
HLV Bae Ji-won đã thẳng tay gạch tên của tiền đạo Pedro Paulo ngay trước thềm cuộc đối đầu giữa Viettel FC và Thanh Hoá ở vòng 10 V.League 2022.
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lí do CLB Hải Phòng thua ngượcHLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lí do CLB Hải Phòng thua ngược
CLB Hải Phòng để thua trận thứ hai liên tiếp và HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trận thua trước CLB TP.HCM đến do học trò của ông quá chủ quan.
AFF chính thức ra kết luận về trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái LanAFF chính thức ra kết luận về trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan
AFF đã có kết quả điều tra về trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại vòng bảng U19 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X