Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Indonesia nhắc khéo HLV Shin Tae Yong hạn chế dùng người của mình

Thứ Ba 26/03/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chuyện hi hữu vừa xảy ra trước trận đấu giữa ĐT Indonesia với Việt Nam trên sân Mỹ Đình khi CLB chủ quản của Ernando Ari đã có văn bản yêu cầu ông Shin hạn chế sử dụng cầu thủ này.

Cụ thể trước màn đối đầu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tối 26/3, HLV Shin Tae Yong đã phải bổ sung thêm viện binh sau khi có đến 7 cầu thủ bị cúm hoặc dính chấn thương cũng như bị treo giò vì thẻ phạt.

Ở vị trí thủ môn, do hai thủ thành khác là Nadeo và Rhyadi dính chấn thương và gặp vấn đề sức khỏe nên ông Shin đã quyết định triệu tập khẩn cấp thủ môn Ernando Ari lên đội tuyển. Trước đó, Ernando Ari có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Indonesia nhưng đã bị gạch tên khỏi đội tuyển trong lần triệu tập gần nhất vì lý do chấn thương.

Ernando Ari
Persebaya Surabaya nhắc nhở HLV Shin về việc dùng Ernando Ari

Quyết định này khiến nhiều CĐV Indonesia, đặc biệt là của đội bóng Persebaya Surabaya không khỏi bất ngờ bởi hiện tại Ari vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương khớp vai, nguyên nhân khiến thủ thành này vắng mặt ở 5 trận đấu gần nhất của Persebaya.

Và để người của mình không gặp chuyện xấu hơn, CLB chủ quản của viên binh Ernando Ari đã có văn bản yêu cầu BHL đội tuyển Indonesia hạn chế sử dụng cầu thủ này.

"Chúng tôi mong muốn đội tuyển quốc gia Indonesia có lựa chọn khôn ngoan và xem xét tình trạng của Ernando khi thi đấu" - một đoạn trong văn bản của CLB Persebaya Surabaya gửi đến Hiệp hội bóng đá Indonesia PSSI.

Ngoài trường hợp của thủ thành Ernando Ari, PSSI cũng bổ sung khẩn cấp 2 cầu thủ Rachmat Irianto và Muhammad Ferarri cho đội tuyển Indonesia để thay thế cho các cầu thủ bị ốm, có thể không thi đấu ở trận tới. Dù thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng song điều này không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của ĐT Indonesia khi mà họ đang thắng liên tiếp hai trận trước Việt Nam.

Thủ môn Nguyễn Filip lên dây cót tinh thần trước trận lượt về với IndonesiaThủ môn Nguyễn Filip lên dây cót tinh thần trước trận lượt về với Indonesia
Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ thành Nguyễn Filip đã đặt quyết tâm cao khi được đá trận đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình.
Hùng Dũng: Đánh bại Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thiHùng Dũng: Đánh bại Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định việc vượt qua Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi với ĐT Việt Nam, mặc dù họ đang không có phong độ cao trong thời gian vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X