Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT futsal Trần Văn Vũ được vinh danh

Thứ Ba 19/09/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga chiều nay (19/9), VFF đã tổ chức tri ân chia tay tuyển thủ Trần Văn Vũ.

Cầu thủ kỳ cựu của ĐT futsal Việt Nam sẽ chia tay sự nghiệp và chuyển sang công tác huấn luyện. Buổi lễ tri ân của Trần Văn Vũ diễn ra trước trận giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga.

Trần Văn Vũ được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của futsal Việt Nam nói chung và ĐT futsal Việt Nam nói riêng. Anh gắn bó với ĐT futsal quốc gia hơn 13 năm, với 78 trận đấu, ghi 43 bàn thắng và góp phần quan trọng giúp đội tuyển giành quyền tham dự 2 kỳ FIFA Futsal World Cup (2016, 2021).

Tran Van Vu dT futsal Viet Nam
Trần Văn Vũ được vinh danh vì những đóng góp cho futsal Việt Nam

Với tầm ảnh hưởng rộng trên sân đấu, anh từng đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của futsal Đông Nam Á 2019, 3 lần đạt danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng giành nhiều chức vô địch trong màu áo CLB Thái Sơn Nam và các danh hiệu cá nhân khác.

VFF đánh giá cao và trân trọng những nỗ lực, những cống hiến của Trần Văn Vũ trong màu áo CLB Thái Sơn Nam và ĐT futsal Việt Nam. Đến dự khán trận đấu giao hữu quốc tế và lễ chia tay cầu thủ Trần Văn Vũ có ông Trần Anh Tú – PCT VFF, ông Trần Anh Minh – UVBCH VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X