Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT futsal Việt Nam thận trọng trước đối thủ Trung Quốc

Thứ Năm 18/04/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phạm Đức Hòa, đội trưởng ĐT futsal Việt Nam đánh giá cao ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ hai vòng bảng VCK Futsal châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam thận trọng trước Trung Quốc

Ở trận mở màn bảng A VCK Futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam cầm hòa Myanmar với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến thầy trò HLV Diego gặp đôi chút khó khăn trong phần còn lại của vòng bảng.

Đối thủ tiếp theo của ĐT futsal Việt Nam là ĐT Trung Quốc. Trước lượt trận thứ hai, đội trưởng Phạm Đức Hòa đã có những đánh giá đầy thận trọng về đại diện Đông Á.

QBV futsal 2023 nhận xét: “Nền futsal của Trung Quốc đang có sự phát triển. Theo thông tin tôi tìm hiểu, phần lớn cầu thủ của họ đang chơi ở mặt sân lớn 11 người và chỉ mới chuyển sang futsal.

Đội trưởng ĐT futsal Việt Nam thận trọng trước đối thủ Trung Quốc 1
ĐT futsal Việt Nam cầm hòa Myanmar ở trận ra quân

Tuy nhiên, về kỹ năng, thể hình của họ rất tốt. Thái Lan hiệp 2 không ghi thêm được bàn nào và bị thủng lưới 1 bàn. Đó là tín hiệu cho thấy ĐT futsal Việt Nam cần cẩn thận với ĐT Trung Quốc. Họ không phải đối thủ dễ chơi nên chúng tôi phải cẩn thận hơn.

ĐT Trung Quốc có nhiều cầu thủ cao lớn, nhưng xoay sở chậm và chủ yếu chơi đơn giản, dựa vào thể hình và thể lực nhiều. Về phía ĐT futsal Việt Nam, chúng tôi phải thi đấu linh hoạt hơn. Ở trận đầu, ĐT Việt Nam đá chưa linh hoạt lắm. Ở trận tới, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu linh hoạt, thanh thoát hơn trong dứt điểm cũng như đi bóng, chơi cá nhân nhiều hơn.

Ở trận đầu tiên của giải đấu, ĐT Việt Nam chưa có được tâm lý vững vàng. Sau trận, BHL đã gặp mặt và nói chuyện với cầu thủ để toàn đội thoải mái hơn, cởi bỏ áp lực tâm lý. Ở buổi tập thể lực mới đây tinh thần của toàn đội đã tốt dần lên.

Trận tiếp theo, tôi nghĩ toàn đội sẽ chơi tốt hơn. Với tình hình hiện tại, trận nào cũng là trận chung kết với ĐT futsal Việt Nam. Chúng tôi phải thi đấu với hơn 100% sức lực để giành được những điểm số quan trọng, qua đó bước tiếp vào vòng sau."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X