Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ không cầu hòa Thái Lan"

Thứ Bảy 20/04/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Diego Giustozzi khẳng định toàn đội sẽ không bước vào trận gặp Thái Lan với tâm thế kiếm một điểm.

Vào sáng nay 20/4, ĐT futsal Việt Nam có buổi tập nhẹ sau chiến thắng trước futsal Trung Quốc. Với 3 điểm vừa giành được, toàn đội đã tỏ ra khá thoải mái trước khi chạm trán với đối thủ rất mạnh là ĐT chủ nhà Thái Lan ở trận cuối cùng của bảng A – VCK futsal châu Á 2024.

Phát biểu trước màn so tài này, HLV Diego Giustozzi cho biết: "Chúng tôi sẽ không vào sân với tâm thế kiếm 1 điểm mà phải thi đấu nỗ lực hết khả năng. Chúng tôi có thể đẩy đội hình lên cao để chơi pressing. Điều này có rủi ro vì đối phương có thể ghi bàn vào lưới chúng tôi. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào tình thế trên sân chúng tôi sẽ có những điều chỉnh phù hợp…".

Diego Giustozzi
Thầy trò HLV Diego Giustozzi không có tâm lý thủ hòa Thái Lan.

Khác với không khí có phần căng cứng sau khi hoà Myanmar, buổi tập sáng 20/4 của ĐT futsal Việt Nam diễn ra trong sự vui vẻ và thoải mái. Nụ cười thường xuyên xuất hiện trên khuôn mặt các cầu thủ. Cũng dễ hiểu khi đoàn quân của ông Diego Giustozzi đã có chiến thắng quan trọng trước Trung Quốc, qua đó nắm thế chủ động trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A.

Chia sẻ thêm về tình hình thể lực của toàn đội, ông Diego Giustozzi tâm sự: "Về vấn đề thể lực thì tôi có đánh giá đội có sự chuẩn bị tốt nhất ở châu Á. Tâm lý của các cầu thủ luôn hướng về trước khi trận sau cố gắng làm tốt hơn trận trước.

Thái Lan là đội bóng mạnh, đó là điều chắc chắn. Họ có bề dày lịch sự trong futsal. Họ được chơi trên sân nhà. Nhưng chắc chắn, Thái Lan sẽ chơi trận cầu mở với chúng ta, như thế sẽ tốt hơn cho futsal Việt Nam vì chúng tôi ưu thích gặp những đối  thủ có cách chơi như vậy, hơn là những đối tượng chơi phòng ngự thấp với số lượng đông cầu thủ.

Trên cương vị cá nhân hay tập thể thì họ vẫn là đội bóng tốt. Làm sao để chúng ta khắc chế họ? Chỉ có cách chúng ta phải hạn chế lối đá sở trường của họ, ngăn chặn được thì chúng ta sẽ hướng đến với cách chơi như vậy".

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối mai 21/4. Chỉ cần không thua đậm Thái Lan ở trận này thì thầy trò ông Diego Giustozzi sẽ có vé vào tứ kết với vị trí thứ nhì bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X