Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Thái Lan gây bất ngờ trên đất Hàn Quốc

Thứ Năm 21/03/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá thấp hơn, lại phải tới thi đấu trên sân đối thủ song đội tuyển Thái Lan của HLV Ishii Masatada vẫn tạo nên bất ngờ khi cầm chân đội chủ nhà Hàn Quốc.

Trong lượt trận thứ 3 tại bảng C, Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan có chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng Hàn Quốc. Trước một đối thủ hơn hẳn về trình độ, lại có lợi thế sân nhà, 'Voi chiến' được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành điểm ở trận này.

doi tuyen Thai Lan gay bat ngo tren dat Han Quoc
Đội tuyển Thái Lan gây bất ngờ với trận hòa 1-1 trước chủ nhà Hàn Quốc

Thực tế trong 45 phút đầu tiên, người Thái cũng gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công của Hàn Quốc. Song họ vẫn thi đấu đầy kiên cường để chống trả các pha lên bóng của đối thủ. Phải tới phút 42, mành lưới khung thành đội khách mới rung lên khi Son Heung-min dứt điểm chân trái tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Với bàn thắng dẫn trước, đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục chơi lấn lướt trước Thái Lan ở hiệp đấu thứ hai. Tuy nhiên sự thiếu tập trung đã khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt khi 'Voi chiến' có tình huống phản công khá sắc bén ở phút 61, để rồi cầu thủ được tung vào sân thay người Suphanat Mueanta đã xuất hiện đúng lúc để dứt điểm tung lưới Hàn Quốc, qua đó mang về gỡ hòa cho đội khách. 

Sau khi để thủng lưới, Hàn Quốc đã tràn hết đội hình sang phần sân Thái Lan nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên trong một ngày mà các chân sút của họ đã dứt điểm rất thiếu chính xác, đội bóng xứ Kim chi đã không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó ngậm ngùi chia điểm với Thái Lan ngay trên sân nhà.

Về phía Thái Lan, với kết quả hòa này, đây thực sự là một sự khích lệ to lớn với thầy trò HLV Ishii trước trận đấu lượt về diễn ra tại Bangkok vào ngày 26 tới. Với việc có điểm trước Hàn Quốc, điều này cũng giúp 'Voi chiến' tạo ra lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Trung Quốc trước khi hai đội đá trận lượt về trong tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X