Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Ba 16/01/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận đầu tiên thất bại trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã tạo ra những dấu hiệu tích cực.

Trong trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Nhật Bản hôm 14/1, dù thua 4 - 2 chung cuộc nhưng ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với nhiệt huyết và lối chơi đẹp. Trên khán đài SVĐ Al Thumama, đông đảo NHM Việt Nam đã có mặt để ủng hộ đội bóng. Không những vậy, nhiều CĐV Nhật Bản cũng ăn mừng khi chứng kiến bàn thắng thứ 2 của Phạm Tuấn Hải.

Đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 1
Các CĐV trên khán đài cổ vũ thầy trò Troussier

Sau những tín hiệu tích cực ở trận ra quân, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở vòng bảng, ĐT Indonesia ngày 19/1 tới. Sau đó 5 ngày, toàn đội sẽ đá trận cuối giai đoạn vòng bảng gặp Iraq, đội đang đứng thứ 2 với 3 điểm giành được. Đây đều là 2 đối thủ chung bảng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, sẽ trở lại với các lượt trận tháng 3.

Asian Cup sẽ lấy 2 đội đầu bảng, cùng 4/6 đội hạng 3 xuất sắc nhất để lọt vào vòng 16 đội. Trong trường hợp tiến sâu tại đấu trường Asian Cup, NHM Việt Nam có thể theo dõi toàn đội thi đấu trong không khí Tết Nguyên đán gõ cửa. Asian Cup diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2 (đúng mùng 1 Tết).

dT Viet Nam vs Nhat Ban
ĐT Việt Nam đem tới tín hiệu tích cực sau trận ra quân gặp Nhật Bản

Trong khoảng thời gian này, NHM bóng đá cũng có thể theo dõi các giải đấu châu Âu bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vòng 4 FA Cup diễn ra vào cuối tháng 1. Đầu tháng 2 là hàng loạt cuộc so tài đáng chú ý Liverpool - Chelsea (1/2); Arsenal - Liverpool (4/2); 4 ngày đầu năm mới với cuộc đại chiến giữa: Manchester City - Everton và Liverpool - Burnley (10/2, Mùng 1 Tết); Arsenal - West Ham United và Manchester United - Aston Villa (11/2, Mùng 2 Tết), Chelsea - Crystal Palace (13/2, Mùng 4 Tết)...

Song song với Ngoại hạng Anh, đại tiệc bóng đá sẽ diễn ra xuyên suốt trên sóng K+ trước và sau Tết Nguyên đán. Khởi động năng lượng đón năm mới với vòng 4 của FA Cup (26 - 30/1), giữ nhiệt suốt tháng 2 với lịch thi đấu UEFA Champion League (14 - 22/2) cùng loạt trận lượt đi vòng play-off sôi nổi của UEFA Europa League (16 - 23/2) thuộc gói FPT Play Sport trên K+.

Với mong muốn các gia đình Việt đều có thể tận hưởng những ngày sum họp đoàn viên ấm áp với chi phí tiết kiệm nhất, K+ mang đến chương trình khuyến mại siêu hời chỉ có trong mùa Tết Giáp Thìn 2024. Xem thêm chi tiết tại đây

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X