Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Nai không bỏ giải sau vụ án bán độ

Thứ Năm 24/07/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  HLV Đồng Nai, Trần Bình Sự khẳng định đội của ông sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ ở chặng cuối V-League 2014.

Các cầu thủ còn lại của Đồng Nai quyết tâm thi đấu tốt để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau khi các đồng đội đã bị bắt
Các cầu thủ còn lại của Đồng Nai quyết tâm thi đấu tốt để lấy lại niềm tin nơi
người hâm mộ sau khi các đồng đội đã bị bắt

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa ra quyết định đình chỉ sáu cầu thủ Đồng Nai gồm Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến, Phan Lưu Thế Sơn, Đinh Kiên Trung để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, sáu cầu thủ trên đã bị bắt vì liên quan đến tội đánh bạc trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai tại vòng 21 V-League 2014.

Vắng sáu cầu thủ trên, lực lượng của Đồng Nai sẽ thiếu hụt. Nhưng HLV Trần Bình Sự cho biết: “Chúng tôi không bỏ giải như Ninh Bình. Lãnh đạo CLB động viên các cầu thủ phải thi đấu tốt, hoàn thành tốt mùa giải. Trong sáu cầu thủ bị bắt, chỉ có Hữu Phát là trụ cột, còn lại là những cầu thủ dự bị, thậm chí như Thế Sơn mùa này chỉ mới đá được một trận lại là trận nhúng chàm. Đồng Nai hiện có 21 cầu thủ đủ khả năng ra sân và sẽ thi đấu hết mình để lấy lại niềm tin của người hâm mộ”.

Một cầu thủ Đồng Nai cho biết: “Sự việc đã diễn ra rồi, chúng tôi không muốn nhắc đến nữa, ai làm thì người ấy sẽ nhận tội. Bây giờ anh em trong đội chỉ biết quyết tâm thi đấu tốt ba trận còn lại để chuộc lỗi với người hâm mộ tỉnh nhà”.

Trong những ngày qua, các cầu thủ Đồng Nai vẫn tập luyện bình thường và đang dần ổn định lại tinh thần sau khi các đồng đội bị bắt. Hôm qua, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã yêu cầu Sở VH-TT&DL cùng công ty CP bóng đá Đồng Nai sớm công khai xin lỗi người hâm mộ. Đồng Nai hiện đứng thứ bảy với 22 điểm và đã chắc chắn trụ hạng V-League. Trong ba vòng cuối họ lần lượt gặp các đối thủ Đà Nẵng, Quảng Nam và Đồng Tâm Long An.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X