Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đốp chát” quá đà, Lê Thụy Hải sắp bị sa thải

Thứ Tư 28/01/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Than Quảng Ninh vào cuối tuần vừa qua, nội bộ tại Bình Dương đã nổi sóng trở lại với những phát biểu gây bão của giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải.

Dù có chức danh là giám đốc kỹ thuật nhưng thực chất HLV Lê Thụy Hải mới là người quyết định về chiến thuật của nhà ĐKVĐ Bình Dương chứ không phải HLV Nguyễn Thanh Sơn. Đây là lý do mà chiến lược gia người Hà Đông luôn là người bước vào họp báo sau mỗi trận đấu của đội bóng đất Thủ. Mới đây sau trận thua Than Quảng Ninh trên sân nhà, ông Hải “lơ” thể hiện sự cá tính của mình khi có những tuyên bố gây sốc như “Bình Dương không thua thì nhà báo lấy gì mà viết”, “Anh Đức, Công Vinh có phong độ kém, Tấn Tài coi vứt đi rồi”… Chính những màn “đốp chát” hùng hồn đó khiến BLĐ đội bóng đất Thủ rất giận dữ.

Dop chat qua da, Le Thuy Hai sap bi sa thai hinh anh
HLV Lê Thụy Hải luôn rất cá tính trong các phát biểu của mình

Chính vì lý do đó mà lãnh đạo Bình Dương đang cân nhắc sa thải HLV Lê Thụy Hải vì những tuyên bố làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. Chưa kể những tuyên bố của chiến lược gia gạo cội này sẽ khiến nội bộ “Chelsea Việt Nam” lục đục. Những ngôi sao đáng giá tiền tỷ như Công Vinh, Anh Đức, Tấn Tài, Michel Nguyễn vẫn đang bị bỏ phí trên ghế dự bị. Trong khi đó ông Hải “lơ” vẫn chỉ sử dụng 1 đội hình trong suốt 5 vòng đấu vừa qua.

Ngay sau khi có tin bị sa thải thì HLV Lê Thụy Hải đã phản ứng dữ dội theo đúng phong cách của mình. Ông nói: “Thay tôi á, thay thì cứ thay thôi, tôi không bình luận gì cả. Cách dùng người của tôi thế nào? Thắng 4 thua 1 là kém à? Chẳng lẽ phát biểu như thế lại bất ổn nội bộ?”. Không dừng lại ở đó cựu thuyền trưởng từng khiến Hải Phòng xuống hạng vẫn bảo vệ quan điểm sử dụng tiền vệ Trịnh Quang Vinh thay vì ngôi sao Công Vinh. HLV này nói: “Trịnh Quang Vinh đá kém thì cũng đã làm 2 bàn, vậy thì tôi phải xếp Công Vinh vào đâu? Bóng đá chỉ được chơi 11, không được chơi 12 cầu thủ đâu nhé”.

Thật ra đây không phải lần đầu lãnh đạo CLB Bình Dương không hài lòng với cách nói chuyện “đốp chát” của HLV Lê Thụy Hải. Trong quá khứ đã nhiều lần BLĐ đội bóng đất Thủ muốn sa thải chiến lược gia họ Lê vì những chuyện ngoài hậu trường. Sau 1 trận thua trước Than Quảng Ninh nội bộ Bình Dương đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lục đục nội bộ. Nếu để Bình Dương thua thêm vài trận nữa thì khả năng HLV Lê Thụy Hải bị sa thải là rất cao.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X