Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam nghỉ xả hơi ở Sa Pa

Thứ Bảy 19/08/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ở Sa Pa trước khi đi tập huấn vào tuần tới.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hội quân trở lại từ 10/8 để chuẩn bị cho ASIAD 19, cùng vòng loại thứ 2 Olympic diễn ra trong năm nay. Sau 1 tuần tập luyện, các cầu thủ đã có khoảng thời gian thư giãn khi đi Sa Pa du lịch.

Pham Hai Yen va cac dong doi leo nui
Phạm Hải Yến và các đồng đội leo núi

Toàn đội đã tranh thủ chinh phục đỉnh Phan Xi Păng, sau đó nghỉ xả hơi ở phố cổ. Thời tiết mát mẻ tại Sa Pa cũng giúp các cầu thủ tạm quên đi mệt mỏi, phục hồi để sẵn sàng cho chặng đường phía trước.

ĐT nữ Việt Nam nghỉ xả hơi ở Sa Pa 1
Vũ Thị Hoa đăng ảnh ở Sa Pa

Ngay đầu tuần tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển tới Hải Phòng và tập huấn tại đây. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận giao hữu với đội lão tướng, cùng ĐT nữ Hong Kong (Trung Quốc) trong khoảng thời gian này. Toàn đội sẽ bước vào tranh tài ASIAD cuối tháng 9 tới.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT nữ Việt Nam triệu tập một vài gương mặt mới lên tuyển. Ngoài ra, Phạm Hải Yến được lựa chọn làm đội trưởng thay Huỳnh Như, cầu thủ đang trở về Bồ Đào Nha để đàm phán tương lai với Lank FC.

Trong suốt hơn 1 năm qua, ĐT nữ Việt Nam đã trải qua nhiều đợt hội quân, tập huấn và thi đấu ở trong và ngoài nước, làm quen với các điều kiện khí hậu khác nhau từ Nhật Bản, Campuchia, châu Âu, cho tới tham dự World Cup tại New Zealand trong mùa đông lạnh giá. Các cầu thủ đã thích nghi với nhiệt độ và trước mắt, sẽ tranh tài tại Hàng Châu, Trung Quốc tại ASIAD 19.

@bongda24h.vn.official ĐT nữ Việt Nam nghỉ xả hơi ở Sa Pa #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #doituyennu #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X