Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U20 nữ Việt Nam nhận nguồn động lực trước giải

Thứ Tư 28/02/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh màn chạy đà thuận lợi với 2 trận giao hữu trước chủ nhà U20 nữ Uzbekistan, U20 nữ Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại đất nước Trung Á.

Khép lại trận giao hữu với U20 nữ Uzbekistan chiều 27/2, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã dành nửa ngày tham quan một số nơi tại thủ đô Tashkent. Các cầu thủ 17, 18 tuổi hồ hởi chụp hình, lưu lại kỷ niệm.

Cũng trong buổi sáng du ngoạn tại Tashkent, các cầu thủ U20 nữ Việt Nam gặp lại U20 nữ Uzbekistan. Khép lại những trận đấu trên sân cỏ đầy nhiệt huyết, cánh chị em của hai đội cùng nhau chụp hình kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp tham dự VCK U20 nữ châu Á 2024.

CdV Viet Nam ung ho cac co gai dT U20 nu Viet Nam
CĐV Việt Nam ủng hộ các cô gái ĐT U20 nữ Việt Nam

Tâm lý thoải mái, hồ hởi, đầy tự tin hiện diện trên mỗi khuôn mặt của U20 nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, họ còn được tiếp thêm nguồn năng lượng đến từ sự cổ vũ của NHM Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Uzbekistan. Một CĐV chia sẻ: “Chúng tôi hào hứng và vinh dự khi được theo dõi U20 nữ Việt Nam đấu U20 nữ Uzbekistan. 

Dù chỉ là một trận giao hữu với chủ nhà nhưng tôi thấy đội tuyển của chúng ta chơi rất tốt, kỷ luật, thực hiện tốt đấu pháp chiến thuật của BHL. Các cầu thủ nữ Việt Nam thể hiện được kỷ thuật chơi bóng. Tôi rất mừng vì điều này. Hy vọng khi bước vào VCK U20 nữ châu Á, các cô gái sẽ duy trì sự tự tin, đoàn kết, thi đấu hết mình, đem lại những pha bóng đẹp, bàn thắng hay dành cho NHM”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X