Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam thoải mái tham quan SVĐ Al Janoub

Thứ Ba 16/04/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 16/4 theo giờ địa phương, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi đấu Al Janoub – nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4.

Do AFC không cho phép các đội được tập làm quen tại các sân thi đấu nhằm bảo vệ mặt cỏ, nên hoạt động này chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ có cảm quan tốt hơn về địa điểm thi đấu.

Bầu không khí của buổi tham quan diễn ra rất thoải mái. Các cầu thủ đã được làm quen với mặt cỏ tại Qatar, địa điểm từng tổ chức VCK World Cup 2022. Toàn đội đã cùng nhau chụp lại bức hình lưu niệm ở nơi khởi đầu cho chiến dịch VCK U23 châu Á lần này.

dT U23 Viet Nam tham quan SVd dien ra tran dau mo man voi U23 Kuwait
ĐT U23 Việt Nam tham quan SVĐ diễn ra trận đấu mở màn với U23 Kuwait
ĐT U23 Việt Nam thoải mái tham quan SVĐ Al Janoub 1
Thái Sơn và các đồng đội tỏ ra rất thoải mái
ĐT U23 Việt Nam thoải mái tham quan SVĐ Al Janoub 2
Checkin phòng thay đồ

Về trận đấu ngày mai với ĐT U23 Kuwait, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng yếu. Trận đấu đầu tiên luôn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã hoàn tất sự chuẩn bị. Trong bóng đá, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì không thể nói trước về kết quả. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có sự thể hiện tốt trong lượt đấu đầu tiên.”

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho biết thêm: “Đội bóng của chúng tôi là một đội tương đối trẻ tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là lực lượng tương lai của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, giải đấu này sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm cho tương lai, hướng đến vị trí tại ĐT quốc gia. 

Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Việc được thi đấu cùng các đội bóng chất lượng là cơ hội tốt và các cầu thủ cần tập trung để thể hiện bản thân. Đó là điều các cầu thủ cần làm và tôi tin họ có thể”.

HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu ÁHLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu Á
Trong buổi họp báo trước trận ra quân của bảng D U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng tiếng Anh để trả lời các câu hỏi được phóng viên đưa ra.
Thầy cũ Bruno Fernandes cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá cao Việt NamThầy cũ Bruno Fernandes cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá cao Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận ra quân bảng D U23 châu Á, HLV Emilio Peixe của ĐT U23 Kuwait đã dành lời khen cho ĐT U23 Việt Nam.
Infographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu ÁInfographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu Á
Ngày mai 17/4, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào VCK U23 châu Á 2024 với trận ra quân gặp đối thủ U23 Kuwait. Dưới đây là những thông tin, lực lượng của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X