Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thăm chảo lửa Bung Karno trước thềm đấu Indonesia

Thứ Năm 21/03/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã có buổi đến tham quan sân thi đấu Bung Kano trước cuộc đụng độ với Indonesia vào tối nay 21/3.

ĐT Việt Nam thăm chảo lửa Bung Karno

Trước buổi tập cuối tối ngày 20/3, thầy trò HLV Philippe Troussier đã tới tham quan SVĐ Gelora Bung Karno, địa điểm diễn ra trận đấu với chủ nhà Indonesia.

Hoạt động tham quan SVĐ Gelora Bung Karno nhằm giúp các cầu thủ có cảm giác tốt hơn về không gian thi đấu, sau khi LĐBĐ châu Á (AFC) không đồng ý cho cả hai đội được tập luyện trên sân này để bảo dưỡng mặt cỏ.

Sân Gelora Bung Karno có sức chứa khoảng 80.000 chỗ ngồi nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của CĐV nước chủ nhà. Sức nóng của "chảo lửa" này sẽ là thử thách lớn đối với bất cứ đội khách nào.

ĐT Việt Nam thăm chảo lửa Bung Karno trước thềm đấu Indonesia 1
ĐT Việt Nam tham quan sân đấu Bung Karno
dT Viet Nam
Bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Hoàng Đức đang có phong độ tốt nhất trước trận đối đầu Indonesia

Trước đó, LĐBĐ Indonesia đã đăng tải về thông báo việc bán sạch số vé được phát hành: "Hết vé! Vé xem trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam trên sân Bung Karno vào ngày 21/3 đã được bán hết. Hẹn gặp các bạn ở sân Bung Karno để cổ vũ cho đội tuyển Indonesia".

Truyền thông xứ vạn đảo cho biết, PSSI đã bán 48.000 vé cho CĐV, tặng 23.000 vé cho nhà tài trợ. Bên cạnh đó, đội khách Việt Nam được phân phối 6.000 vé (tương đương với 8%) theo quy định của FIFA.

Bất chấp việc giá vé vào sân Bung Karno theo dõi trận đấu giữa Indonesia gặp đội tuyển Việt Nam không hề rẻ. Ban tổ chức đã phát hành 4 mệnh giá vé ở trận này là 100.000, 200.000, 400.000 và 750.000 rupiah (tương đương với 175.000 đồng tới 1,175 triệu đồng). Thế nhưng, đây không thể là rào cản đối với người hâm mộ đội bóng xứ vạn đảo.

Họ thậm chí còn chấp nhận trả với số tiền lớn hơn rất nhiều để mua vé tại chợ đen. Sự cuồng nhiệt của CĐV Indonesia chắc chắn sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đoàn quân dưới quyền HLV HLV Philippe Troussier.

Tuy vậy, các cầu thủ vẫn tự tin vào sự chuẩn bị của mình và quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất, tạo đà thuận lợi khi trở về sân nhà để tái đấu với đội bóng xứ vạn đảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X