Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam triệu tập tân binh đấu Indonesia, danh sách công bố chiều nay

Thứ Hai 11/03/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiều nay 11/3, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup sẽ được công bố.

Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có 2 trận đấu với ĐT Indonesia vào các ngày 21/3 và 26/3. Trận đấu đầu tiên diễn ra trên SVĐ Bung Karno với sức chứa 8 vạn khán giả. Sau đó 5 ngày, 2 đội tái đấu trên sân Mỹ Đình. Ở lần chạm trán gần nhất, tuyển Việt Nam thua tối thiểu trước đối thủ tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Cuộc đọ sức lần này có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé đi tiếp vòng loại thứ ba, cũng như tương lai của cả 2 HLV Troussier và Shin Tae Yong. Để chuẩn bị cho đại chiến, HLV Shin cũng triệu tập 28 cái tên, trong đó có 10 cầu thủ mang dòng máu châu Âu, bao gồm 4 tân binh là Jay Idzes (CLB Venezia, Italia), Ragnar Oratmangoen (CLB Fortuna Sittard, Hà Lan), Nathan Tjoe-A-On và Thom Haye (cùng CLB Heerenveen, Hà Lan).

ĐT Việt Nam triệu tập tân binh đấu Indonesia, danh sách công bố chiều nay 1
HLV Troussier công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam vào chiều nay 11/3

Về phía ĐT Việt Nam, mới đây trang Facebook của VFF đã gợi ý về 3 cầu thủ được triệu tập đợt này. Đầu tiên là một người giàu kinh nghiệm, nằm trong Top 10 cầu thủ khoác áo nhiều nhất lịch sử ĐT Việt Nam và chơi cho ĐT từ năm 2015. Tiếp đó là một cầu thủ thuộc thế hệ 10x, chưa từng ra sân cho ĐT Việt Nam, đã thi đấu 3 mùa và đều ghi bàn/kiến tạo. Cái tên thứ 3 đã từng chơi bóng ở nước ngoài và từng lên ngôi vô địch một giải quốc gia.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 12/3 và có 1 tuần để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X