Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq

Thứ Bảy 18/11/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ hướng đến trận đấu trước ĐT Iraq vào ngày 21/11 trên sân nhà Mỹ Đình sau khi trở về từ Philippines.

ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội sau chuyến bay thẳng từ Manila về nước. Tại sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Philippe Troussier đã được hỗ trợ làm thủ tục rất nhanh gọn và lên xe bus do LĐBĐ Việt Nam (VFF) sắp xếp để trở về khách sạn nghỉ ngơi.

dT Viet Nam
Thầy trò HLV Troussier đã có mặt tại Hà Nội vào sớm ngày 18/11 
ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq 1
Toàn đội đều khá thoải mái sau chiến thắng trước Philippines
ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq 2
 

Nhóm các cầu thủ thi đấu ít, không vào sân thi đấu và không có danh sách đăng ký ở trận gặp Philippines sẽ ra sân tập luyện. Nhóm các cầu thủ còn lại được nghỉ ngơi để có sự hồi phục tốt nhất.

Về trường hợp của Văn Toàn - người ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng Philippines - chỉ bị đau phần mềm. Điều này đồng nghĩa với việc, ngôi sao gốc Hải Dương hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu trước Iraq.

Sau trận thắng mở màn vòng loại World Cup, HLV Philippe Troussier cho biết kết quả thuận lợi này đã củng cố tinh thần cho toàn đội trước khi trở về sân nhà thi đấu trận quan trọng với Iraq.

Chia sẻ với các học trò trước khi về Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Từ chiến thắng này, chúng ta có thể nhận ra rằng những gì chúng ta đã nỗ lực trên sân tập đã giúp chúng ta thành công. Các bạn cần nhận ra điều đó".

ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq 3
ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào chiều nay 18/11
ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, tức tốc chuẩn bị cho trận đấu Iraq 4
 

HLV Philippe Troussier có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq, diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới.

Trước đó vào trưa ngày 17/11, đại diện Tây Á đã có mặt tại Hà Nội. ĐT Iraq được đánh giá mạnh nhất bảng F và họ đã phô diễn sự vượt trội của mình bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia ở trận mở màn.

Trận đấu sắp tới được xem là thử thách khó khăn đối với đoàn quân dưới quyền HLV Troussier. Vì vậy, bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, các cầu thủ cũng rất cần sự đồng hành, tiếp lửa từ NHM đội nhà. Đây sẽ là điểm tựa lớn để ĐT Việt Nam có thể giành được kết quả khả quan trước Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X