Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Bình Dương lên đỉnh bảng V.League, Tiến Linh đua "Vua phá lưới nội"

Thứ Hai 18/12/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục lập công cho CLB Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở lại cuộc đua "Vua phá lưới nội" V.League 2023/24 với 2 bàn trong 2 vòng đấu gần nhất.

Tiền đạo Tiến Linh cạnh tranh "Vua phá lưới nội"

Ở trận đấu trên sân Gò Đậu diễn ra vào tối 17/12, Tiến Linh đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho CLB Bình Dương trước Nam Định, qua đó chiếm đỉnh bảng từ chính đối thủ.

Phút 81, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức trừng phạt đội khách khi không theo kèm Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 nhờ đó thoát qua hai trung vệ khách rồi sút căng hạ gục Tuấn Mạnh.

Đây đã là trận thứ hai liên tiếp Tiến Linh cùng ghi bàn và kiến tạo. Đóng góp to lớn đến từ trung phong này cũng khiến Nam Định thua trận đầu tiên ở giải đấu.

Với cá nhân Tiến Linh, pha lập công ở vòng 6 V.League giúp anh gia nhập cuộc đua “Vua phá lưới nội” mùa này. Trước đó, ngôi sao gốc Hải Dương đã lập công giúp Bình Dương thắng Khánh Hoà 2-0.

Tien Linh. anh: Binh Duong FC
Tiến Linh ghi bàn trở lại. Ảnh: Bình Dương FC

Hiện có 5 chân sút nội đang đồng sở hữu 2 bàn thắng tính đến thời điểm này. Đó là những: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Vũ Quang Nam (Hà Tĩnh) và Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh (CAHN).

Cùng với sự trở lại của Tiến Linh, Quang Hải ghi bàn trở lại là tín hiệu tích cực gửi đến HLV Troussier. Trái ngược với tình cảnh “ảm đạm” ở ĐTQG, khi trở về CLB, các cầu thủ đang đua nhau ghi bàn.

Dẫu vậy, khả năng cạnh tranh của các chân sút nội so với các ngoại binh trong cuộc đua “vua phá lưới” là rất thấp. Tiền đạo Rafaelson (Nam Định) dẫn đầu với 8 bàn thắng và hơn 3 bàn so với nhóm bám đuổi gồm Lucao (Hải Phòng FC), Alan (Bình Định), Rimario (Thanh Hoá).

Bảng xếp hạng Vua phá lưới V.League 2023/2024

Rafaelson (Nam Định): 8 bàn

Lucao (Hải Phòng FC), Alan (Bình Định), Rimario (Thanh Hoá): 5 bàn

Timite (CLB TP.HCM), Tagueu (Hà Nội FC), Olaha (SLNA), Leonardo (Bình Định), Hendrio (Nam Định): 3 bàn

Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Vũ Quang Nam (Hà Tĩnh), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng FC), Bruno (Thể Công Viettel) Eze, Yago (Quảng Nam), Fialho, Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh ( CLB CAHN): 2 bàn

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X