Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm đấu Oman

Thứ Hai 07/02/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã đón nhận tin mừng về lực lượng khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang hồi phục rất tích cực.

Duy Mạnh báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, chấn thương vai của trung vệ sinh năm 1995 đang dần hồi phục và sẽ kết thúc phần tập vật lý trị liệu để tập luyện bình thường cùng đội chủ sân Hàng Đẫy vào cuối tháng 2.

Điều này đồng nghĩa với việc, Duy Mạnh có thể sẽ trở lại trong đội hình chính của Hà Nội trong các trận đấu tại V-League như trận gặp Viettel FC vào 1/3; Nam Định ngày 6/3 và CLB TP.HCm vào 13/3.

Sau đó, trung vệ trụ cột này nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào trung tuần tháng 3/2022 để chuẩn bị cho trận đón tiếp Oman vào ngày 24/3 trên sân nhà Mỹ Đình. Tiếp đó là chuyến làm khách cuối cùng tại Nhật Bản vào ngày 29/3.

Duy Mạnh
Duy Mạnh

Ngoài Duy Mạnh, ĐT Việt Nam cũng đón thêm tin mừng về tình hình lực lượng khi chào đón sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải. Thủ lĩnh lĩnh hàng thủ của đoàn quân áo đỏ đã không góp mặt trong hai trận đấu gần nhất của tuyển Việt Nam trước Australia và Trung Quốc do treo giò và nhiễm Covid-19.

Với sự trở lại của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh- Quế Ngọc Hải, cùng với đó là những nhân sự đang có phong độ tốt như Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh và Thanh Bình, hàng công của ĐT Việt Nam sẽ trở nên chắc chắn hơn.

Tiếp đà sau chiến thắng trước Trung Quốc, người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành những điểm số tiếp theo trong trận tái đấu với ĐT Oman.

Lee Nguyễn chúc mừng chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt NamLee Nguyễn chúc mừng chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Từ bên kia bán cầu, cựu tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cũng đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé dự VCK World Cup 2023.
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World CupBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World Cup
Tờ Sohu mới đây đã đánh giá rằng chiến tích giành vé dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam là khá may mắn song vẫn thừa nhận sự tiến bộ vượt bậc của các học trò...
HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích World CupHLV Kiatisuk chúc mừng ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích World Cup
Nhà cầm quân người Thái Lan đã gửi lời chúc mừng tới ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023.
HLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vựcHLV Mai Đức Chung được vinh danh với thành tích số 1 khu vực
Sau chiến tích cùng tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé vào VCK FIFA World Cup, HLV Mai Đức Chung trở thành nhà cầm quân thành công nhất của bóng đá nữ khu vực Đông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X