Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh đặt tham vọng lớn sau khi gia hạn với CLB Hà Nội

Thứ Ba 07/05/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được cống hiến và giành thêm nhiều danh hiệu cùng đội bóng thủ đô Hà Nội.

Sáng 7/5, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải với trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau một thời gian đàm phán. Như vậy Mạnh 'gắt' sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô tới hết mùa giải 2026/2027.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được đôn lên thi đấu cho đội I từ năm 19 tuổi và nhanh chóng tìm được vị trí chính thức nơi hàng phòng ngự đội bóng Thủ đô.

Duy Mạnh đặt tham vọng lớn sau khi gia hạn với CLB Hà Nội 1
Duy Mạnh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội tới năm 2027.

Đến nay, cầu thủ người Đông Anh đã ra sân 199 trận đấu trên tất cả đấu trường và đóng góp 9 bàn thắng. Anh cùng CLB bóng đá Hà Nội giành 04 chức vô địch V.League (2016, 2018, 2019, 2022), 03 cúp Quốc gia (2019, 2020, 2022) và 4 lần đăng quan Siêu cúp (2019, 2020, 2022, 2023).

Với thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu, anh được đánh giá là tấm gương cho nhiều thế hệ cầu thủ trẻ Hà Nội FC tiếp tục noi theo về chất lượng chuyên môn cũng như trong sinh hoạt.

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Mạnh đã có được nhiều thành tích trong những tháng ngày vừa qua tại CLB Hà Nội. Nhưng với Mạnh thì điều đó chưa bao giờ là đủ cả. 

Hy vọng rằng trong ba năm tiếp theo, cá nhân Mạnh cũng như toàn thể đội bóng sẽ cùng nhau hướng tới những thành tích tốt đẹp hơn nữa trong tương lai và đặc biệt sẽ có thêm thật nhiều danh hiệu hơn nữa, để sau này khi kết thúc sự nghiệp được nhìn lại những năm tháng mà mình đã dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá thì mình có thể tự hào về chính bản thân mình".

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng thể hiện lòng trung thành với Hà Nội FC, nơi đã cho anh sự nghiệp cũng như sự danh tiếng, thành công.

"Đã có một số đội bóng đã đánh tiếng muốn đàm phán hợp đồng với tôi trong thời gian qua. Tôi cũng từng nghĩ sẽ thử thách bản thân mình ở môi trường mới. Nhưng sau tất cả, tôi vẫn ưu tiên đàm phán với Hà Nội. Đây là nơi tôi sinh ra, lớn lên, học bóng đá và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. 

Tôi luôn dành sự ưu tiên và đặt đội bóng lên hàng đầu. Tôi muốn nói với tất cả những người hâm mộ CLB bóng đá Hà Nội rằng, tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục chinh phục những vinh quang cùng đội bóng", cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ.

Highlights SLNA - Hà Nội | Olaha giữ lại 1 điểm cho đội nhà | Vòng 16 V-League 2023/24Highlights SLNA - Hà Nội | Olaha giữ lại 1 điểm cho đội nhà | Vòng 16 V-League 2023/24
Video bóng đá SLNA vs Hà Nội hôm nay 4/5. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights trận đấu Sông Lam Nghệ An vs Hà Nội Vòng 16 V-League 2023/24.
Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn thắng đẹp mắt cho CLB Hà NộiTrở lại sau chấn thương, tiền đạo Tuấn Hải ghi bàn thắng đẹp mắt cho CLB Hà Nội
Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, CLB Hà Nội cuối cùng đã có bàn thắng vào lưới đội chủ nhà SLNA nhờ công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. 
HLV Nhật Bản chỉ ra lý do khiến Hà Nội đánh rơi chiến thắng trước SLNAHLV Nhật Bản chỉ ra lý do khiến Hà Nội đánh rơi chiến thắng trước SLNA
HLV Daiki Iwamasa bày tỏ sự thiếu hài lòng với kết quả hoà 1-1 của CLB Hà Nội trước SLNA ở vòng 16 V.League 2023/24 trên sân Vinh chiều ngày 4/5.
Tuấn Hải chỉ ra hạn chế của CLB Hà Nội sau trận hòa SLNATuấn Hải chỉ ra hạn chế của CLB Hà Nội sau trận hòa SLNA
Chia sẻ sau trận, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chỉ ra vấn đề của CLB Hà Nội sau trận hòa 1-1 với SLNA tại vòng 16 V-League 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X