Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Graechen: “Benzema không được quan tâm như HAGL”

Thứ Tư 21/01/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Hải Phòng, HLV Graechen của HAGL tỏ ra bất ngờ với sự quan tâm của NHM bóng đá đất cảng. Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho rằng ngay cả ở Pháp, khi lứa U17 của Benzema vô địch châu Âu và thế giới cũng không được quan tâm như lứa U19 HAGL bây giờ.

Mùa giải 2015 mới chỉ bước qua được 3 vòng đấu nhưng đội bóng phố Núi đã tạo được sức hút cực lớn tại V-League. Dù đá sân nhà hay sân khách thì các trận đấu có sự góp mặt của HAGL đều rơi vào tình trạng cung không đủ cầu. Số lượng NHM muốn tận mắt chững kiến lứa “gà nòi” của bầu Đức đang tăng lên theo cấp số nhân. Chính sự cuồng nhiệt đó đã khiến HLV Graechen thực sự bất ngờ.

Chiến lược gia 37 tuổi đã từng có nhiều năm làm bóng đá tại Pháp và Việt Nam, vì thế ông tỏ ra bất ngờ với sự cuồng nhiệt của NHM môn thể thao vua tại mảnh đất hình chữ S. Graechen nói: “Các đội bóng trẻ của Pháp không được quan tâm nhiều như ở Việt Nam. Ngay cả khi Benzma cùng các đồng đội vô địch châu Âu, vô địch U17 thế giới, họ cũng không được quan tâm như vậy”.

Graechen Benzema khong duoc quan tam nhu HAGL hinh anh
Graechen bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của NHM BĐVN

Tuy nhiên sau đó, thuyền trường của HAGL cho rằng sự so sánh là khập khiễng bởi bóng đá Pháp có đội tuyển và các CLB ở đẳng cấp cao. Ông nói: “Chúng ta không thể so sánh Việt Nam với Pháp về sự quan tâm tới một đội bóng trẻ. Pháp có một đội tuyển mạnh, từng vô địch thể giới. Cầu thủ Pháp ở đẳng cấp cao, nhiều cầu thủ và đội bóng đang thi đấu tại Champions League”.

Sau đó, ông Graechen cho rằng mọi người nên giảm bớt sự chú ý vào các cầu thủ trẻ HAGL, bởi điều đó chỉ khiến cho họ gặp áp lực và tâm lý trước mỗi trận đấu. Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho hay: “Để động viên các cầu thủ, môi trường bên ngoài cần lắng đọng lại một chút. Điều may mắn là tôi không cần lo lắng nhiều vì dù mới 19 tuổi, họ đều có tâm lý vững vàng. Người hâm mộ cả nước đang đặt hy vọng vào các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng họ cần nhiều thời gian hơn. Việc giành kết quả tốt trong mọi trận đấu chắc chắn là điều không thể”.

Hôm nay, thầy trò HLV Graechen sẽ có chuyến làm khách được dự báo là hết sức khó khăn đến sân của Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2015. Đây là trận đấu mà HAGL không còn đường lùi sau 2 thất bại liên tiếp. Trong khi đó đội chủ nhà lại đang hừng hực khí thế sau chuỗi trận bất bại kể từ đầu giải. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h hôm nay (21/1) và sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp và cập nhật những thông tin mới nhất bên lề sân cỏ.

Bấm đây để xem thông tin về trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL.

Phe vé đánh nhau, tạo ra “cơn sốt vé ảo” trước trận Hải Phòng vs HAGL

Những người đầu tiên được HLV Miura lựa chọn vào đội U23 là ai?

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X