Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T thắng đội á quân Indonesia

Thứ Năm 24/04/2014 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Việt Nam ngược dòng thắng Arema với tỷ số 2-1 tại sân Hàng Đẫy chiều 23/4 để giành ngôi nhất bảng F tại AFC Cup 2014.

Ngọc Duy giúp Hà Nội T&T giành ngôi nhất bảng F ở AFC Cup
Ngọc Duy giúp Hà Nội T&T giành ngôi nhất bảng F ở AFC Cup

Trước lượt đấu cuối ở bảng F, Hà Nội T&T có 12 điểm và hơn Arema hai điểm nên chỉ cần hòa là giành ngôi nhất bảng. Nếu bảo toàn được ngôi đầu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được đá trận vòng hai trên sân nhà nên họ đã chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang tấn công dồn dập đối thủ, Hà Nội T&T bất ngờ bị thủng lưới ở phút 15 sau pha dứt điểm của Cristian Gonzales.

Hà Nội T&T sau đó càng phải dồn đội hình lên vây ép Arema và liên tiếp tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt Gonzalo, Samson, Hector đều không tận dụng thành công. Đến phút 46, Văn Quyết sút tung lưới thủ môn Hermansyah sau đường chuyền của Thành Lương nhưng trọng tài Fan Qi (Trung Quốc) không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Phải đến phút 66, Ngọc Duy mới gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau khi hạ thủ thành đối phương từ chấm 11m. Đến phút 75, tiền vệ này hoàn tất một ngày thi đấu thành công bằng cú đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Sau hai bàn thua, HLV Suharno tung liền ba cầu thủ vào sân để tìm cơ hội lật ngược thế cờ nhưng hàng thủ Hà Nội T&T đứng vững trong những phút cuối.

Trận thắng Arema giúp Hà Nội T&T đứng đầu bảng F với 15 điểm sau sáu lượt đấu. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ở vòng hai là Nay Pyi Taw (Myanmar), đội đứng thứ nhì bảng H. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/5 trên sân Hàng Đẫy.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X