Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs Bình Dương chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8 ngày

Thứ Ba 30/07/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ sẽ có dịp được sức kiến màn so tài giữa hai CLB giàu thành tích nhất nhì V-League khi Hà Nội vs Bình Dương sẽ chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8 ngày tới.

CLB Hà Nội đang đi tới giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Những trận hòa liên tiếp gần đây đã khiến họ không thể vượt qua TP.HCM trong cuộc đua hướng tới ngôi vương V-League 2019.

Hà Nội vs Bình Dương chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8 ngày hình ảnh
Hà Nội vs Bình Dương sẽ chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8 ngày tới. 

Không những thế sắp tới, Hà Nội phải chạm trán đối thủ Bình Dương 3 trận liên tục. Và trùng hợp khác khi đó đều là những trận so tài mang tính quyết định thành tích chung cuộc của Hà Nội.

Vào chiều mai 31/7, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách tại Bình Dương trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Ngay sau đó, họ sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp Bình Dương trong khuôn khổ vòng 19 V-League vào ngày 2/8, trước khi tiếp tục đá trận quyết định với chính đối thủ này ở lượt về AFC Cup 2019 vào ngày 7/8.

Với việc đối đầu Bình Dương liên tục trong ít ngày, đây cũng là dịp để bản lĩnh của nhà ĐKVĐ V-League 2018 sẽ được kiểm nghiệm, bởi trước đó Hà Nội từng thất bại Bình Dương ở bán kết Cúp QG năm ngoái, và khiến giấc mơ vô địch sân chơi này tiếp tục dang dở.

Liên quan tới vé vào sân Gò Đậu ở trận đấu lượt đi chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á sắp tới, theo tin từ BTC sân, toàn bộ vé đã được bán hết. Điều đó nói nên sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ ở trận cầu được đánh giá rất kịch tính và hấp dẫn này.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X