Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL làm lễ tưởng niệm ba thành viên quá cố tại vòng 2 V-League 2023/24

Thứ Bảy 28/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào trận đấu sân nhà đầu tiên ở mùa giải mới 2023/24 gặp đối thủ CAHN, CLB HAGL đã tổ chức lễ tưởng niệm 3 thành viên quá cố của đội bóng không may qua đời vì TNGT cách đây chưa lâu.

Theo đó ngay trước trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023/2024 trên SVĐ Pleiku, CLB HAGL đã tổ chức lễ tưởng niệm tới ba thành viên đội bóng vừa qua đời vì tai nạn giao thông vào chiều ngày 12/8 vừa qua tại huyện Chư Pưh, Gia Lai.

Ba nhân vật xấu số gồm: Trợ lý HLV Dương Minh Ninh (SN 1975, trú TP Pleiku), tiền đạo Paollo Oliveira (SN 1996, quốc tịch Bồ Đào Nha) và bác sĩ Đào Trọng Trí (SN 1992, trú huyện Chư Sê).

HAGL tuong nho 3 thanh vien CLB da qua doi vi tai nan giao thong
HAGL tưởng nhớ 3 thành viên CLB đã qua đời vì tai nạn giao thông. Ảnh chụp màn hình trận đấu.

3 thành viên CLB HAGL qua đời sau khi vừa cùng đội bóng kết thúc mùa giải V-League 2023 và đang trên đường về đại bản doanh đội bóng. 

Được biết sau trận đấu gặp SLNA, CLB HAGL chính thức xả trại và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku buộc vị cựu trợ lý tuyển Việt Nam và hai nạn nhân khác phải bay về thành phố Buôn Mê Thuột. Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe HAGL đón trở về Pleiku thì gặp nạn.

Ông Dương Minh Ninh từng khoác áo và là thuyền trưởng của HAGL trước đây, hiện tại đang giữ vai trò trợ lý cho HLV Kiatisuk ở V-League. Vụ tai nạn thảm khốc thực sự là một mất mát lớn với thân nhân người bị nạn cũng như với đội bóng phố núi HAGL. 

HAGL làm lễ tưởng niệm ba thành viên quá cố tại vòng 2 V-League 202324 1
Cầu thủ hai đội và NHM thực hiện nghi thức mặc niệm trước trận.

Trước báo giới, bầu Đức đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh và hai thành viên đội bóng. Được biết sau vụ tai nạn trên, bầu Đức đã chỉ đạo CLB HAGL lo hậu sự chu đáo cho 3 thành viên tử nạn. 

Theo chia sẻ của trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì CLB HAGL sẽ chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn. CLB HAGL sẽ phối hợp với gia đình để lo lắng chu đáo tang lễ cũng như hỗ trợ thủ tục để đưa thi hài ngoại binh Paollo về nước sớm nhất có thể.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X