Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sắp có thủ môn Việt kiều trong giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 

Thứ Tư 31/01/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, HLV Vũ Tiến Thành sẽ bổ sung cho CLB HAGL một thủ môn Việt kiều nhằm tăng cường khả năng phòng thủ của đội bóng phố núi ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024. 

Trong bối cảnh CLB HAGL đã thi đấu khá tệ ở đầu mùa giải 2023/2024, điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng phải có những sự điều chỉnh cho CLB. Bên cạnh việc đưa ông Vũ Tiến Thành lên làm HLV trưởng đội bóng, 'Gỗ' cũng sẵn sàng đưa về sân Pleiku thêm những cái tên chất lượng. 

HAGL sắp có thủ môn Việt kiều trong giai đoạn lượt về V-League 20232024 1
Thủ môn Patrik Lê Giang được cho đã lọt 'tầm ngắm' của HAGL

Và theo nhiều nguồn tin, HLV Vũ Tiến Thành chuẩn bị có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều ở giai đoạn 2 của mùa giải. Thủ môn đang là điểm yếu của HAGL ở mùa giải này, khi mà HLV Kiatisuk thường xuyên xoay tua cả 3 thủ môn, điều mà hiếm đội bóng nào trên thế giới làm.

Với sự bổ sung này sẽ giúp cho HLV Vũ Tiến Thành tự tin hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải và hoàn toàn có thể cạnh tranh tốp đầu nếu thi đấu ổn định.

Với thông tin HAGL chiêu mộ thủ môn Việt kiều, lúc này người hâm mộ đội bóng phố núi cũng đang khá tò mò về cái tên đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Vũ Tiến Thành. Và khả năng cao đó sẽ là thủ môn Patrik Lê Giang. 

Thủ môn thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội từng có thời gian làm việc chung với HLV Tiến Thành tại CLB TP.HCM. Anh hiện tại cũng đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn trước khung gỗ 'Chiến hạm đỏ'. 

Tại V-League 2023/24, Lê Giang đã bắt chính trong cả 8 trận đấu vừa qua của TP.HCM FC. Theo thống kê thủ môn sinh năm 1992 đã có 3 trận giữ sạch lưới và mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở 5 trận còn lại.

Ở một diễn biến khác, CLB TP.HCM được cho sẽ kí hợp đồng với 1 trong số 4 thủ môn của CLB Quy Nhơn Bình Định. Điều này càng củng cố thêm tin đồn Patrik Lê Giang sẽ khoác áo HAGL ở giai đoạn 2 của mùa giải.

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu khi ngồi ghế nóng HAGLHLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu khi ngồi ghế nóng HAGL
Vào chiều qua (16/1), CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm HLV trưởng thay thế ông Kiatisuk vừa chuyển sang CLB Công an Hà Nội.
HLV Vũ Tiến Thành có chiến thắng đầu tay cùng CLB HAGLHLV Vũ Tiến Thành có chiến thắng đầu tay cùng CLB HAGL
Theo đó vị tân thuyền trưởng HAGL vừa giúp 'Gỗ' giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu chiều ngày 28/1 với đối thủ Quy Nhơn Bình Định. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X