Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng

Thứ Bảy 19/11/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 

Sau khi mùa giải V-League 2022 khép lại, CLB Hải Phòng đã phải nói lời chia tay với những cầu thủ mà họ đã mượn từ các đội bóng Hà Nội, HAGL và Thanh Hóa. Trong số này có cả tiền vệ Triệu Việt Hưng, một nhân tố đã thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội bóng đất Cảng suốt thời gian vừa qua. 

Trieu Viet Hung
CLB HAGL đồng ý để Hải Phòng tiếp tục sử dụng Triệu Việt Hưng

Mùa giải 2022, anh đã chơi 22 trên 24 trận và đá chính 19 trận trong sơ đồ của HLV Chu Đình Nghiêm. Thể lực tốt cùng phong độ ổn định là hai lý do giúp Việt Hưng có chỗ đứng vững chắc ở môi trường mới.

Do đó phía Hải Phòng rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của Việt Hưng ở V-League 2023. Ban đầu, phía Hải Phòng tính đàm phán để mua đứt hợp đồng của Việt Hưng với HAGL. Song bầu Đức đã lắc đầu từ chối. 

Vì vậy, họ đã đề nghị mượn tiếp Triệu Việt Hưng thêm một năm và bầu Đức đã đồng ý trước yêu cầu này. Nếu không có gì thay đổi, Hải Phòng sẽ tiếp tục có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997 ở mùa giải 2023. Còn khi mùa bóng mới 2023/24 khởi tranh, khi Việt Hưng đã trở thành cầu thủ tự do thì lúc đó họ hoàn toàn có thể ký hợp đồng mới với anh.

Ngoài Việt Hưng, phía Hải Phòng cũng muốn mượn tiếp một số cầu thủ của 'Gỗ' song điều này phải chờ thêm ý kiến của bầu Đức. Hiện phía HAGL cũng đang trong quá trình làm mới lực lượng chuẩn bị cho mùa giải 2023. 

Dự kiến sau mùa bóng năm nay sẽ có một số trụ cột nói lời chia tay đội bóng phố núi, buộc HLV Kiatisuk sẽ phải triệu hồi một số cầu thủ cho mượn về để bổ sung quân số cho đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X