Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Định: Đình Trọng trở lại ĐT quốc gia là chuyện thường

Thứ Hai 13/05/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik và trung vệ Trần Đình Trọng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định đã đưa ra ý kiến của mình.
video

Sau khi trở lại từ chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự của CLB Bình Định. Cộng thêm ĐT quốc gia có sự xuất hiện của tân HLV Kim Sang Sik, không ít người thắc mắc về khả năng tái xuất của cầu thủ này trên tuyển Việt Nam.

HLV Quang Huy cho biết: “Đình Trọng trước đây là tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau khi chấn thương gối, cậu ấy sa sút phong độ. Thời gian qua, cậu ấy đã rất nỗ lực nên mới được như bây giờ. Đình Trọng có trở lại đội tuyển quốc gia không thì đó là việc của ông Kim Sang Sik. Nhưng với tôi, nếu Đình Trọng trở lại khoác áo tuyển thì đó là chuyện bình thường thôi”.

HLV Kim Sang Sik hoi tham dinh Trong va cac cau thu Binh dinh sau tran
HLV Kim Sang Sik hỏi thăm Đình Trọng và các cầu thủ Bình Định sau trận

Thi đấu hơn người gần như cả trận, Bình Định vẫn chỉ có kết quả hoà trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy, HLV Quang Huy khẳng định đây là thành công: “Đội chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League nên sẽ đá phòng ngự phản công, phải biết thân biết phận. Nên khi rơi vào thế chơi áp đặt đối thủ, chúng tôi lại gặp khó. 

Các bạn biết là con người của CLB Bình Định chỉ có vậy, phải nỗ lực chắt chiu từng điểm một. Trong khi đó Thể Công Viettel rất mạnh. Họ có HLV giỏi, có 8 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Với CLB Bình Định, 1 điểm ở trận này đã là thành công. Tôi chúc mừng cầu thủ vì đã có 1 điểm quý giá đó”.

Nói về vị trí thứ 3 hiện tại trên bảng xếp hạng, HLV Bình Định thừa nhận: “Với thực lực của đội Bình Định, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu tốp 8. Như các mùa trước, Bình Định sẽ đặt mục tiêu vô địch, nhưng mùa giải này rất đặc biệt. Nhiều cầu thủ giỏi đã rời đội Bình Định, nên chúng tôi chỉ mong có điểm ở từng trận đấu, cống hiến những trận đấu hay cho NHM”.

Video: Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định Video: Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định
Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định tại sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu có sự góp mặt của Đặng Văn Lâm và Adriano Schmidt.
HLV Đức Thắng: Jaha nhận thẻ đỏ là đúngHLV Đức Thắng: Jaha nhận thẻ đỏ là đúng
Mất người ngay những phút đầu tiên khi Jaha nhận thẻ đỏ trực tiếp, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ sau trận hoà Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X