Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlos Dunga muốn tới Việt Nam thêm nhiều lần nữa

Thứ Hai 29/04/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận giao hữu giữa Công An Hà Nội vs đội ngôi sao Brazil, HLV Carlos Dunga cho biết ông muốn có thêm những lần tới Việt Nam trong tương lai.

HLV Carlos Dunga ấn tượng với Việt Nam

Đội tuyển các ngôi sao Brazil đã có trận giao hữu thứ hai tại Việt Nam. Trên sân Hàng Đẫy, những hảo thủ một thời như Rivaldo, Edmilson đối đầu với dàn cầu thủ của CLB Công An Hà Nội.

HLV Carlos Dunga, người từng cùng ĐT Brazil vô địch World Cup 1994 chính là người dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Brazil trận này. Sau trận, vị HLV sinh năm 1963 không giấu được sự ấn tượng trước con người và bầu không khí bóng đá ở Việt Nam.

HLV Dunga chia sẻ: "Tôi rất yêu con người Việt Nam. Mọi người tại đây thật sự thân thiện, tất cả đều hào hứng và chào đón chúng tôi. Tôi rất thích bầu không khí tại Việt Nam. Thời tiết Việt Nam lúc này cũng tương đồng với thời tiết ở Brazil.

HLV Carlos Dunga muốn tới Việt Nam thêm nhiều lần nữa 1
HLV Carlos Dunga (ngoài cùng hàng dưới bên phải) cùng đội các siêu sao Brazil

Mặc dù trời nóng nhưng mọi người vẫn vô cùng cuồng nhiệt, cổ vũ cho trận đấu. Tôi mong trong tương lai có thể trở lại nhiều lần nữa. Đây là trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Mong rằng tôi sẽ có dịp tận hưởng sự thân thiện, hiếu khách của người Việt Nam nhiều lần nữa."

Nhà vô địch World Cup 1994 cũng có những chia sẻ về những điều cơ bản và cần thiết nhất cho một đội bóng có tham vọng dự World Cup. Ông cho biết: "World Cup là sân chơi mà mọi cầu thủ, mọi quốc gia đều muốn góp mặt. Tất nhiên rồi.

Nhưng cũng chính vì ai cũng muốn dự World Cup nên cạnh tranh ở giải đấu này là rất gắt gao. Trong hành trình đến World Cup, không có chỗ cho những sai lầm dù là nhỏ nhất.

Chính vì thế, từng cầu thủ, từng đội bóng phải luôn cố gắng. Các cầu thủ phải nâng cao kỹ năng, kỹ thuật mới mong có cơ hội tới World Cup."

Huyền thoại Rivaldo và Edmilson tặng áo cho người hâm mộ Việt NamHuyền thoại Rivaldo và Edmilson tặng áo cho người hâm mộ Việt Nam
Sau khi khép lại trận giao hữu với Công An Hà Nội, cựu ngôi sao của Barcelona - Edmilson và Rivaldo đã tới giao lưu và tặng áo thi đấu cho cổ động viên ở trên khán đài của sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X