Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

 HLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài phụ thuộc VAR quá nhiều

Thứ Tư 02/08/2023 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng ở vòng 4, giai đoạn 2 V.League, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.
video

Trong trận đấu thứ 2 của V.League được áp dụng VAR, CLB Hà Nội đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-1 trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng công nghệ này đã bị trọng tài sử dụng quá nhiều, khiến màn trình diễn của các cầu thủ bị gián đoạn.

Thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho biết: “Chúng ta bị phụ thuộc VAR quá nhiều. Có VAR nhưng quyết định thuộc về trọng tài chính, còn chúng ta thì trọng tài phụ thuộc quá nhiều vào VAR. Có nhiều tình huống trọng tài chỉ nghe mà không ra xem video. Bóng đá thế giới hầu như trọng tài ra xem VAR mới ra quyết định. 

HLV Chu dinh Nghiem Ha Noi vs Hai Phong 13/4
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về công tác trọng tài trận Hà Nội vs Hải Phòng

Thứ tôi không hài lòng là sự quyết đoán ở tình huống cuối cùng. Chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng sự cầu toàn khiến cơ hội trôi qua. Lực lượng CLB Hải Phòng không đồng đều, nhiều cầu thủ chấn thương, chưa kể phải thi đấu liên tục khiến thể lực bị bào mòn”.

Khi được hỏi về trường hợp một CĐV nhí bị pháo sáng làm chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi không biết điều này, nhưng pháo sáng không an toàn cho cộng đồng. Ai cũng nên tuân thủ. Pháo sáng của CĐV Hải Phòng ảnh hưởng nhiều người khác và hình ảnh đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X